Học sinh gọi người vào trường đánh thầy giáo gãy xương mũi

Thứ Năm, 30/08/2018 09:49  | Bảo Bình

|

(CAO) Bực tức vì bị thầy Bảo nhắc nhở, H. đã gọi người vào trường đánh khiến thầy Bảo bị gãy xương mũi.

Sáng 30-8, một lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nhận được báo cáo của Trường THPT Cao Bá Quát (TP.Buôn Ma Thuột) về việc một học sinh cấp 3 dẫn người vào trường đánh thầy Khương Văn Bảo dạy môn Giáo dục công dân.

Theo báo cáo của Trường Cao Bá Quát, khoảng 7 giờ 5, ngày 25-8, tại Văn phòng Đoàn trường, thầy Bảo đang trực một mình thì có 2 người đàn ông tầm 40 tuổi đi tới và tự xưng là phụ huynh của học sinh P.H.H. (lớp 10A5). Ngay sau đó, 2 người này đã lao tới đấm đá liên tiếp vào người thầy Bảo.

Trường THPT Cao Bá Quát - nơi xảy ra vụ việc

Do bị đánh bất ngờ nên thầy Bảo tìm cách chạy ra ngoài sân trường và tri hô cầu cứu. Khi Ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên khác chạy đến hỗ trợ thì các đối tượng trên đã bỏ đi. Sau khi phát hiện sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã lập tức báo cơ quan Công an đồng thời đưa thầy Bảo đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để cấp cứu. Theo kết quả chụp X-Quang thầy Bảo bị gãy xương chính mũi.

Thầy Bảo cho biết, vào ngày 24-8, thầy Bảo phát hiện em H. và một học sinh lớp 11 của trường đánh nhau nên mời 2 em vào Văn phòng Đoàn nhắc nhở rồi sau đó 2 em về lớp học bình thường. Tuy nhiên, đến sáng 25-8, khi tôi đang làm việc thì thấy em H. dẫn thêm 2 người đàn ông lạ mặt vào phòng rồi xông vào đánh túi bụi.

Theo ông Lê Văn Kiệt - Hiệu trưởng Trường THPT Cao Bá Quát cho rằng, nếu thầy Bảo sai thì cứ theo quy định của ngành để xử lý, còn học sinh sai phải xử lý nghiêm. Hành động xông vào trường hành hung giáo viên là không chấp nhận được. Việc này do em H. chủ mưu và đánh người là có tổ chức.

Cũng theo ông vị lãnh đạo Sở này cho biết, 2 người đi theo em P.H.H. vào đánh thầy giáo không phải là phụ huynh của em. Sau khi vụ việc xảy ra cơ quan công an đã mời 2 người này lên để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện nay sở đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an rồi xử lý nghiêm theo quy chế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang