Cửa hàng trưởng CircleK "cuỗm" hơn trăm triệu đồng để đánh bạc

Thứ Sáu, 28/05/2021 10:35

|

(CATP) Ngày 27-5, Công an quận Phú Nhuận (TPHCM) cho biết đang tạm giữ Trần Minh Tuấn (SN 1998, trú Q.Tân Bình) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ (nhãn hiệu CIRCLE K, trụ sở chính tại số 28/8 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q1) có ký hợp đồng liên kết với Công ty cổ phần dịch vụ di động trực tuyến về việc cung cấp dịch vụ nạp tiền vào ví Momo cho khách hàng tại hệ thống chuỗi cửa hàng CircleK. Qua ứng dụng làm việc nạp tiền này, từ ngày 13 đến 24-5-2021, trong vai trò là cửa hàng trưởng cửa hàng CircleK (P11Q.Phú Nhuận), Tuấn đã nhiều lần sử dụng dịch vụ và nạp vào ví Momo của mình đăng ký theo số điện thoại 0337406664.

Tuy nhiên, vì trót đam mê cờ bạc, anh ta đã tự ý sử dụng khoản tiền này dẫn đến thâm hụt 165 triệu đồng của công ty. Đến ngày 24-5-2021, sự việc bị vở lở, anh Nguyễn Ngọc K. (SN 1971, Giám đốc kiểm soát an ninh và an toàn Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ) đã trình báo công an. Một ngày sau đó, gia đình Tuấn chủ động liên hệ với công ty đề nghị được bồi thường số tiền nói trên. Đại diện công ty cũng đã làm đơn bãi nại cho Tuấn.

Trần Minh Tuấn

Được biết, Tuấn đã làm việc tại hệ thống cửa hàng CircleK từ năm 2017. Cách đây không lâu, Tuấn trở thành cửa hàng trưởng tại cửa hàng CircleK số 103 Trần Huy Liệu. Công việc chính của Tuấn là quản lý hàng hóa, nhân sự và quản lý doanh nghiệp bán hàng của cửa hàng, mang tiền đi nạp vào ngân hàng tài khoản của công ty vào chiều hôm sau. Riêng thứ 6, thứ 7 và chủ nhật sẽ nộp tiền vào chiều thứ 2 kế tiếp. Mọi việc diễn ra bình thường. Đến ngày 13-5-2021, thông qua quảng cáo trên Facebook, Tuấn có tải app "Thiên hạ” về điện thoại của mình để đánh bạc trực tuyến.

Sau khi thua hết tiền, Tuấn muốn gỡ gạc nên sử dụng ứng dụng nạp tiền Momo có sẵn tại máy tính hệ thống của cửa hàng CircleK và nhập số điện thoại của mình vào cùng với số tiền để chuyển vào ví Momo của Tuấn rồi sau đó sử dụng thao tác điện thoại để chuyển tiền từ ví Momo sang tài khoản để nạp tiền vào tài khoản phục vụ cho mục đích đánh bạc. Do liên tục bị thua nên đang trong cơn say máu đỏ đen, từ ngày 13 đến ngày 24-5, Tuấn đã có nhiều lần sử dụng phương thức tải ví Momo và chiếm đoạt của công ty 165 triệu đồng. Với số tiền này, Tuấn sử dụng 105 triệu vào việc đánh bạc, số còn lại trả nợ đã vay trước đó. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang