Đã bắt được kẻ giết cháu họ vì không nhận lời yêu

Thứ Tư, 22/06/2016 13:07  | Xuân Hoài

|

(CAO) Trưa 22-6, đại tá Nguyễn Đức Dũng, trưởng phòng Tham mưu CATP. Đà Nẵng cho biết, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) đã bắt được đối tượng giết nữ sinh học lớp 12 vào đêm 17-6.

Theo đó, lúc 9 giờ 15 phút sáng cùng ngày, các trinh sát đã bắt đối tượng Võ Thành Tân (38 tuổi, trú tại xã Hòa Nhơn, Hòa Vang) tại cây xăng số 9- Quốc lộ 1A (phường Xuân An, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) khi y trên đường lẫn trốn. Bước đầu đối tượng khai nhận hành vi giết người.

Theo đó, khuya 17-6, Tân đã mang dao vào nhà em Đặng Thị Kim Ngân (SN 1998, trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) đâm em Ngân gần 10 nhát khiến em gục ngã, chết tại chỗ.

Nạn nhân Đặng Thị Kim Ngân

Sau khi gây án, Tân đã trốn lên núi ở khu vực gần nhà. Do núi đồi hiểm trở, địa hình phức tạp, phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Hòa Vang đã huy động lực lượng truy bắt. Sau khi lẫn trốn mấy ngày trên núi, tối 21-6, Tân bí mật xuống núi bắt xe đi vào Nam lẫn trốn. Tuy nhiên, mọi di biến động của Tân đã không qua mặt được ban chuyên án.

Được biết, Ngân gọi đối tượng Tân bằng cậu họ vì cha đối tượng với ông ngoại của Ngân là anh em chú bác, còn mẹ Ngân và đối tượng là anh em họ với nhau. Tân có 2 con, đã li dị vợ, 2 con ở với vợ nên Tân chỉ sống một mình. Tân thường hay cờ bạc, say xỉn lên là đến trước nhà của Ngân để gọi tên và chửi bới đủ điều.

Thời gian gần đây, Tân còn nhắn tin cho bố và anh rể của Ngân là nếu không cho Tân yêu Ngân thì hắn sẽ giết Ngân. Còn Ngân thì chối từ tình cảm của Tân nên đi đâu Tân cũng “theo sát”. Tối 17-6, mọi người thấy Tân lảng vảng trước nhà Ngân, ai ngờ lợi dụng sơ hở khi mọi người qua nhà ông nội Ngân xem bóng đá, Ngân ở nhà một mình đối tượng đã vào nhà sát hại Ngân khi đang ôn thi THPT quốc gia 2016.

Hiện trường vụ án mạng

Bước đầu Tân đã khai nhận hành vi giết em Ngân. Hiện đối tượng đang được di lý về Đà Nẵng để điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Cần phải tử hình thằng này !

Duy Kha - Thứ Tư, 22/06/2016, 15:02 Trả lời | Thích
Lên đầu trang