Dùng bấm móng tay đâm chết bạn nhậu vì can ngăn đánh nhau

Thứ Ba, 21/06/2016 15:40  | Hữu Giáp

|

(CAO) Bực tức vì thấy Y Lơi can ngăn hai người trong nhóm nhậu đánh nhau, Y Thương dùng dao bấm móng tay mang sẵn trong người đâm nhiều nhát vào vùng ngực và vai khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu.

Bị đánh, nam thanh niên đâm chết bạn nhậu

Sáng ngày 21-6, tại tại trụ sở UBND xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar) TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên toà lưu động xét xử sơ thẩm tuyên và tuyên phạt mức án 18 năm 06 tháng tù đối với bị cáo Y Thương Niê (19 tuổi, trú buôn Cuôr Đăng B, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, chiều ngày 05-01-2016, sau khi đi làm rẫy về Y Thương Niê đến nhà anh Y Hậu Ê ban ở buôn M’gar để uống rượu. Do hết rượu và đồ ăn nên cả nhóm cùng góp tiền mua 03 lít rượu trắng rồi rủ nhau đi qua chòi rẫy nhà ông Ama Binh ở cùng buôn để tiếp tục nhậu.

Y Thương Niê tại phiên tòa

Uống hết rượu, cả nhóm đi xuống bờ đập Ea H’meh thuộc Cuôr Đăng, xã Cuôr Đăng ngồi chơi, nói chuyện. Đến tối, thì Y Wi Na và Y Phú xảy ra cãi nhau dẫn đến xô xát qua lại. Thấy vậy, Y Day và Y Lơi chạy tới can ngăn thì Y Thương nói với Y Lơi: “Mày can ngăn tao đâm chết”. Y Lơi không trả lời mà tiếp tục can ngăn không cho Y Wi Na và Y Phú xô xát cãi nhau nữa.

Bực tức vì Y Lơi vẫn can ngăn không nghe lời mình nên Y Thương lấy từ trong túi quần cái bấm móng tay rồi kéo lưỡi dao ở bên trong chạy đến đâm nhiều nhát vào vùng ngực và vai Y Lơi làm nạn nhân gục ngã tại.

Về phần Y Thương thấy hối hận nên đã cầm lưỡi dao tự đâm vào vùng ngực mình nhưng dao bị gấp lại cắt trúng mặt ngoài bàn tay và được mọi người can ngăn nên không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Y Lơi được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết vì vết thương quá nặng. Ngày 06-01-2016, Y Thương bị công an bắt giữ.

Rút dao đâm chết bạn nhậu vì bị chê 'nhóc con, chưa đủ tuổi nhậu'

Bình luận (0)

Lên đầu trang