Hai người bị đâm thương vong vì cố ép người khác uống rượu

Thứ Năm, 19/03/2020 20:38

|

(CAO) Do có mâu thuẫn từ quán nhậu, nhóm của Tô Văn Chưởng đã đến trước nhà chửi bới, ném gạch đá vào nhà, nên Tô Văn Nguyên đã dùng dao đuổi và đâm Chưởng 2 nhát từ phía sau, khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 19-3, tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Tô Văn Nguyên (SN 2000, ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 18-3, Tô Văn Nguyên cùng một nhóm bạn đang ăn uống tại một quán lẩu ở khu vực Sô Tô (thuộc xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương). Cùng thời điểm trên, Tô Văn Chưởng (SN 2001) và Lê Ngọc Thắng (SN 1999, đều trú xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương) ngồi ở bàn bên cạnh sang mời rượu, nhưng do không uống được nên Nguyên đã từ chối.

Một lúc sau, Chưởng và Thắng tiếp tục sang mời rượu, nhưng Nguyên vẫn không uống. Lúc này, nhóm của Chưởng có những hành vi chọc ghẹo như: “vuốt má”, “xoa đầu”, “tát nhẹ” vào mặt Nguyên. Chưa dừng lại ở đó, nhóm của Chưởng và Thắng cho rằng mình bị khinh thường, nên quay sang đánh Nguyên và hai bên xảy ra xô xát.

Tô Văn Nguyên cùng tang vật tại cơ quan công an.

Sau khi được mọi người can ngăn 2 bên đã về nhà. Tuy nhiên, Chưởng và Thắng cùng một nhóm thanh niên khác kéo đến trước cổng nhà Tô Văn Nguyên chửi bới và ném gạch đá và nhà Nguyên và một số nhà hàng xóm.

Do quá bức xúc, Nguyên vào nhà cầm một con dao nhọn ra để đuổi đánh nhóm của Chưởng và Thắng, rồi đâm 2 nhát vào người Tô Văn Chưởng từ phía sau. Chưởng được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi biết nạn nhân tử vong, Nguyên đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang