Nhân viên quán nhậu ở Sài Gòn đâm chết người

Thứ Tư, 25/12/2019 13:01

|

(CAO) Nam thanh niên đi cùng bạn tới quán nhậu để đòi tiền công lúc trước, trong lúc xô xát, nhân viên của quán đã cầm hung khi đâm một người tử vong.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 25-12, nam thanh niên tên Luân cùng nhóm bạn đến quán nhậu trên đường Nguyễn Cửu Đàm, quận Tân Phú, TPHCM. Được một lúc, nhóm Luân xảy ra cãi vã rồi đánh nhau với một số nhân viên trong quán bằng vỏ chai, bàn ghế.

Công an phong tỏa hiện trường sáng 25-12.

Trong lúc ẩu đả, nhân viên quán nhậu đã chạy vào bếp cầm theo dao quay ra đuổi chém. Do không tháo chạy, Anh Luân bị trúng nhiều nhát dao, gục xuống đất. Được bạn bè đưa đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong.

Nhận thông tin, Công an Q.Tân Phú vào cuộc lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh của quán để điều tra nguyên nhân.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định những người tham gia đánh nhau là nhân viên cũ và mới của quán. Theo đó, bạn anh Luân có thời gian làm đầu bếp nhưng một thời gian thì quán đóng cửa nên người này nghỉ việc.

Mới đây, quán nhậu mở cửa kinh doanh trở lại nên người này rủ Luân đến để đòi tiền công và xảy ra xô xát. Hai nhân viên quán được cho là đã cầm dao tấn công anh Luân hiện nay đã bỏ trốn và đang bị truy bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang