Bắt “yêu râu xanh” hiếp dâm cháu bé chăn dê 9 tuổi

Thứ Hai, 23/12/2019 21:53

|

(CAO) Ngày 23-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Tân Kỳ (Nghệ An), cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hạnh (SN 1975, trú xã Tân Hương, H.Tân Kỳ) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, chiều 6-12, cháu N.T.B.H. (SN 2010, trú xã Tân Hương, H.Tân Kỳ) đang chăn dê trên đồi thì bị một người đàn ông bế vào vườn ngô gần đó hiếp dâm. Cháu H. đã vùng vẫy van xin, cầu cứu nhưng do vườn ngô nằm xa khu dân cư, vắng người qua lại nên tiếng kêu cứu của cháu không ai nghe thấy.

Nguyễn Văn Hạnh

Đến tối, khi thấy con gái về nhà có nhiều biểu hiện bất thường nên chị T.T.N. (SN 1983) gặng hỏi thì mới biết sự việc nên đã trình báo lên Công an H.Tân Kỳ. Tiếp nhận thông tin, Công an H.Tân Kỳ đã xác minh, đồng thời giám định pháp y cho cháu H.

Do nạn nhân còn nhỏ tuổi, lúc bị xâm hại xong trở nên hoảng loạn, sợ hãi nên không nhớ được hình dạng, đặc điểm của hung thủ. Tiến hành sàng lọc các đối tượng nghi vấn, sau đó công an cũng xác định được đối tượng hiếp dâm cháu H. là Nguyễn Văn Hạnh. Tuy nhiên, gây án xong hắn mang theo một con dao rồi trốn khỏi nơi cư trú.

Đến khuya 10-12, các trinh sát Công an H.Tân Kỳ đã bắt được Hạnh khi đối tượng này đang lẩn trốn trong rừng (thuộc xóm Thanh Bình, xã Tân An, H.Tân Kỳ). Tại cơ quan điều tra, Hạnh đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Nguyễn Văn Hạnh từng có 1 tiền án về tội cướp tài sản.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang