Hiếp dâm con gái chậm phát triển của bạn nhậu đến có thai

Thứ Năm, 28/11/2019 12:56

|

(CAO) Biết trong nhà bạn nhậu chỉ có cô gái khờ khạo trên giường nên Trưởng đè ra hiếp dâm rồi bỏ về. Thấy “ngon ăn” nên cứ nhân lúc bạn nhậu vắng nhà là gã lại mò đến hiếp tiếp.

Ngày 28-11, kết thúc phiên xử sơ thẩm, TAND H.Giồng Trôm (Bến Tre) tuyên phạt bị cáo Lê Văn Trưởng (53 tuổi, nguyên quán ấp Nhơn Hòa, xã Mỹ Nhơn, H. Ba Tri, thường trú ấp Hưng Hòa Tây, xã Hưng Nhượng, H. Giồng Trôm, Bến Tre) tội hiếp dâm với mức án 3 năm tù giam.

Bị cáo còn có nghĩa vụ chu cấp cho con của cô gái mỗi tháng 1 triệu đồng đến khi cháu bé đủ 18 tuổi.

Theo cáo trạng, do có quen biết trước đó với cha ruột của bị hại Đặng Thị Huỳnh N. (19 tuổi, trú xã Hưng Nhượng, H. Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) nên ông Trưởng thường xuyên đến nhà chơi.

Tháng 5-2018, ông Trưởng gọi điện thoại cho cha của N. và biết được ông này vắng nhà nên đã đi vào phòng ngủ của N., đè bị hại để giao cấu. Với “chiêu” đó, Trưởng đã thực hiện hành vi giao cấu với N.  nhiều lần sau đó, trong các lần đó bị hại đồng thuận.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Ngày 2-11-2018, cha N. biết được con gái mình có thai nên làm đơn tố cáo Trưởng với Công an. Nhưng Trưởng chưa thừa nhận. Tháng 3-2019, N. sinh con và kết quả xét nghiệm AND chứng minh đứa bé chính là con đẻ của Trưởng.

Bệnh viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa (Bộ Y tế) kết luận rằng Đặng Thị Huỳnh N. bị bệnh "Chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ" và "Hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi". Mặc dù bị hại có năng lực nhận thức và điều khiển hành vi nhưng không đủ để tự bảo vệ bản thân và không đủ nhận thức hậu quả của hành vi giao cấu.

HĐXX nhận định, trong trường hợp này dù bị hại có đồng ý hay không đồng ý cho bị cáo giáo cấu thì Trưởng cũng đã đủ yếu tố cấu thành tội “Hiếp dâm”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang