Nghệ An:

Mâu thuẫn khi đi chơi, 3 trai làng bị đâm thương vong

Thứ Ba, 17/12/2019 18:03

|

(CAO) Ngày 17-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với Công an H.Diễn Châu (Nghệ An) để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết 1 người bị thương tại địa bàn xã Diễn Lộc (H.Diễn Châu).

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 tối 16-12, người dân phát hiện có 3 nam thanh niên nằm gục trên xe máy tại đường liên thôn xã Diễn Lộc. Vụ việc sau đó đã được trình báo lên các cơ quan chức năng.

Cấp cứu nạn nhân bị đâm trọng thương

Tiếp nhận thông tin, Công an H.Diễn Châu đã nhanh chóng có mặt giải quyết sự việc. Tại đây, danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Lê Văn A. (SN 2000), Cao Văn C. (SN 1992, đều trú xã Diễn An, H.Diễn Châu) và Cao Văn D. (SN 1992, trú xã Diễn Trung, H.Diễn Châu). Qua kiểm tra, lực lượng công an xác định, 2 nạn nhân A. và D. đã tử vong, còn C. bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo lời kể của các nhân chứng, trong buổi tối 16-12, 3 nạn nhân chở nhau sang xã Diễn Thọ (H.Diễn Châu) chơi. Tại đây, các nạn nhân đã xảy ra xích mích với với nhóm đối tượng khác. Sau đó, trên đường chở nhau về qua xã Diễn Lộc thì bị nhóm đối tượng trên đuổi theo dùng dao đâm khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang