Dùng tô vít đâm người trọng thương do mâu thuẫn khi tính tiền hát karaoke

Thứ Tư, 07/06/2023 11:31  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 7/6, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Hữu Thuật (24 tuổi, trú tại xã Cư Suê, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) cho Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để điều tra về hành vi giết người theo thẩm quyền.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 26/5, anh Đàm Gia Huy (26 tuổi, trú xã Nam Dong, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông) cùng 2 người bạn đến quán karaoke ở phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột để hát.

Đến khoảng gần 23 giờ cùng ngày, những người này kêu tính tiền. Tuy nhiên, khi nhân viên đưa hoá đơn vào phòng, anh Huy và 2 người bạn say nằm trên ghế, không chịu tính tiền.

Đối tượng Thuật tại cơ quan Công an

Lúc này, nhân viên của quán đã gọi điện nhờ Thuật đến quán dìu những người này ra ngoài ngồi nghỉ để lấy phòng đón khách mới.

Sau đó, Thuật và nhóm anh Huy có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, đánh nhau. Quá bực tức, Thuật đã chạy xuống quầy lễ tân lấy 1 cây tô vít để đánh trả thù.

Tại trước sân quán, Thuật đã cầm tô vít đâm liên tiếp 2 nhát vào vùng ngực và đầu anh Huy khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Thấy anh Huy nằm bất tỉnh, máu chảy nhiều ở vùng đầu nên Thuật gọi xe taxi đưa anh đi cấp cứu. Hậu quả, anh Huy bị thương nặng với tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể là 50%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang