Đối tượng ra tay sát hại 3 người ở Khánh Hoà đã bị bắt

Thứ Ba, 06/06/2023 22:34

|

(CAO) Ngay sau khi bị bắt, đối tượng được di lý về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa để phục vụ điều tra.

Tối 6/6, tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, lực lượng phối hợp đã bắt được Phan Danh Hưng (37 tuổi, quê quán xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa; thường trú xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh), nghi can trong vụ thảm án khiến 3 người tử vong, khi hắn đang lẩn trốn trên địa bàn xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh.

Ngay sau đó, Hưng được di lý về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa để phục vụ điều tra.

 Phan Danh Hưng thời điểm bị công an bắt giữ

Theo CAO đã đưa tin, do xảy ra mâu thuẫn với vợ, Phan Danh Hưng đã tìm đến nhà mẹ vợ và ra tay sát hại vợ mình là L.Th.Th.V (SN 1986), đồng thời sát hại luôn 2 người đến can ngăn.

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng ngày 2/6, tại nhà bà Lý Thị A, thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, do mâu thuẫn gia đình, Phan Danh Hưng đã dùng dao sát hại vợ mình là chị L.Th.Th.V (SN 1986), một người cháu vợ và một người hàng xóm sang can ngăn. Tại hiện trường, một nạn nhân bị sát hại nằm ngay hiên căn nhà, 2 nạn nhân còn lại gồm vợ và cháu vợ của nghi can bị sát hại trong phòng ngủ và trong căn bếp ở phía sau nhà. Hiện trường xảy ra vụ án là căn nhà của mẹ vợ đối tượng Phan Danh Hưng. Sau khi gây án, Hưng đã bỏ trốn. Vụ án mạng đã gây chấn động dư luận ở xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với công an địa phương tổ chức các biện pháp điều tra và truy bắt nghi can gây án. Đại tá Nguyễn Bá Thành, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã có mặt chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ điều tra, truy bắt hung thủ.

Hàng chục chiến sĩ Cảnh sát cơ động, lực lượng công an và các lực lượng chức năng ở địa phương cùng sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ đã chia làm nhiều mũi công tác khẩn trương truy theo dấu vết của đối tượng để bắt giữ.

Truy tìm nghi can liên quan đến vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang