Đang 'hành sự' trong rẫy vắng với gái mại dâm thì bị trấn lột

Thứ Bảy, 23/01/2016 07:54  | Bảo Bình

|

(CAO) Với thủ đoạn dụ dỗ khách vào khu vực vắng người để bán dâm, sau đó lợi dụng sơ hở để cho đồng bọn lẻn vào trộm cắp tài sản của khách rồi bỏ trốn.

Ngày 22-1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết vừa bắt giữ một nhóm đối tượng có hành vi đứng dọc đường để chèo kéo, dụ dỗ khách vào trong các vườn rẫy cà phê vắng người để mua bán dâm, sau đó tạo điều kiện cho đồng bọn lẻn đến cướp giật tài sản của khách rồi bỏ trốn.

Các nữ quái tại cơ quan công an

Theo trình báo của một người đàn ông 62 tuổi cho biết, khi ông đi qua khu vực thôn Bình Minh, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk bị một đối tượng nữ dụ dỗ vào khu vực rẫy vắng để mua bán dâm. Trong lúc đang "hành sự" thì bị một số đối tượng xông vào giật đi sợi dây chuyền vàng đeo trên cổ có trị giá gần 100 triệu đồng, rồi tẩu thoát.

Sau đó, Công an huyện Krông Pắk đã nhanh chóng tiến hành triển khai truy tìm và buớc đầu đã bắt được 2 đối tượng tên là Nay H’Ti Am (SN 1977) và Trần Thị Diệu Chi (SN 1971, đều tạm trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, nhóm này có 4 người đã gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn. Thủ đoạn của nhóm đối tượng này là dụ dỗ những khách qua đường vào khu vực vắng vẻ để bán dâm. Sau đó, lợi dụng sơ hở để cho đồng bọn của mình lẻn vào trộm cắp tài sản của khách rồi bỏ trốn.

Được biết, trước đó cả 2 đối tượng này cũng từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và môi giới mại dâm.

Sau khi bắt giữ các đối tượng, qua đấu tranh khai thác Công an huyện Krông Păk đã thu giữ được 4 chỉ vàng là tang vật của vụ án để trả lại cho người bị hại.

Hiện các đối tượng đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra, làm rõ. Đồng thời truy tìm các đối tượng liên quan trong nhóm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang