Làm cháu bé 15 tuổi sinh con, nam thanh niên xộ khám

Thứ Sáu, 22/01/2016 14:26  | Thiên Long

|

(CAO) Sau khi quan hệ làm cháu bé mới lớn mang bầu và sinh con, Hiếu “quất ngựa truy phong” bỏ trốn. Đến khi con lớn gần 3 tuổi, hắn dám mò về quê và bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 22-1, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993, quê Bạc Liêu) để điều tra hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào tháng 8-2013, H.T.Ph (SN 1969, ngụ Q.10) cùng con gái là cháu L.H.V (SN 1998) đến cơ quan công an trình báo về việc bị đối tượng tên Hiếu dụ dỗ đưa vào khách sạn ở phường Phạm Ngũ Lão (Q.1) làm cháu bé có bầu hơn 6 tháng.

Từ đơn tố giác của gia đình nạn nhân, cơ quan công an vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, tên Hiếu đã bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan công an phải ra thông báo truy tìm.

Mới đây, khi Hiếu về thăm quê ở Bạc Liêu thì bị công an Q.1 phối hợp với chính quyền địa phương mời lên làm việc. Qua giám định, cơ quan công an xác định cháu bé chính là con của Hiếu nên đã tạm giữ đối tượng để xử lý.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận thấy cháu V thân hình phổng phao nên mới gạ gẫm làm quen. Ngày 2-2-2013, sau khi đi dự sinh nhật bạn, Hiếu dụ cháu V vào khách sạn làm chuyện người lớn và được đồng ý. Không ngờ, sau lần đó cháu V có thai. Khi biết gia đình cháu V đến công an tố cáo, Hiếu đã bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang