An Giang:

Đi làm ‘nhiếp ảnh’ nào ngờ mất sạch tài sản

Chủ Nhật, 11/12/2016 09:44  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Do có người thân ở nước ngoài không về dự lễ mở cửa mả được, chị N.T.M.T (22 tuổi, ngụ khóm 7, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc, An Giang) đành qua phà làm “nhiếp ảnh” để có hình gửi qua. Nào ngờ trong lúc soạn hình gửi đi chị bị chuốc thuốc mê lấy sạch tài sản.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ ngày 26-11, sau khi dự lễ mở cửa mả tại nhà ông chú ở ấp Châu Giang, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, chị T. điểu khiển xe gắn máy hiệu Attila Elizabeth màu đỏ đến quầy bán vé phà Châu Giang để mua vé qua sông về nhà.

Khi phà chuẩn bị cập bến, chị T. cho xe nổ máy chuẩn bị chạy lên bờ thì có người đến vỗ vai chị nói: “Ê, biết siêu thị Tứ Sơn đi đường nào không?”. Lúc này chị T. trả lời: “Đi thẳng rẽ trái”, sau đó chị T. không còn biết gì nữa.

Nơi chị T. bị đánh thuốc mê lấy sạch tài sản

Đến khoảng gần 16 giờ tỉnh lại, chị T. thấy mình nằm trên võng nhà ông chú (nơi chị T. dự lễ), cũng như phát hiện tài sản trên người gồm 2 chiếc nhẫn bạch kim, gần 500 ngàn đồng, một chiếc điện thoại iPhone 6 và chiếc xe đang chạy đã không cánh mà bay. Sau đó gia đình nạn nhân báo công an và tổ chức truy tìm thì phát hiện chiếc xe gắn máy được các đối tượng gửi vào một bệnh viện ở TP.Châu Đốc.

Theo thông báo phát đi mới đây của Công an thị xã Tân Châu, việc chị T. mất tài sản là do thủ đoạn chuốc thuốc mê của tội phạm, đề nghị mọi người đề cao cảnh giác. Vui mừng vì mới nhận lại được chiếc xe, chị T cho biết, trong lúc hỏi chuyện chỉ nghe giọng người phụ nữ “khàn khàn”, chứ không biết mặt đối tượng vì người này đeo khẩu trang và đội nón bảo hiểm.

Chiếc xe chị T. lấy lại được

Nhà cách nơi xảy ra vụ đánh thuốc mê chỉ vài chục mét, ông Nguyễn Văn Nguyên (ông chú chị T.) cho biết: “Lúc T. bước lên phà 2 mắt trợn trắng chẳng còn hồn vía và được một người trong nhóm xe ôm dẫn lên. Sau đó, gia đình pha nước chanh cho uống rồi chở đến bệnh viện. Tuy nhiên, sau 3 ngày cháu T. mới tỉnh táo hẳn”. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang