Á khôi bị bắt quả tang lần 2 nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô

Thứ Bảy, 10/12/2016 05:48  | Đồng Dương

|

(CAO) Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP Hà Nội đã bắt quả tang lần 2 một cô gái đang bán dâm cho khách, người vốn từng giành vị trí á khôi trong cuộc thi sắc đẹp, địa điểm "giao dịch" là tại khách sạn Hải Cảng, thuộc khu sân golf Đồng Mô, Sơn Tây.

Ngày 9-12, Cơ quan Điều tra (CQĐT) Công an Q.Đống Đa, Hà Nội, đã tiếp nhận hồ sơ vụ án Môi giới mại dâm, xử lý đối tượng Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi), quê ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, về hành vi nêu trên. Theo tài liệu điều tra, Phạm Thị Thanh Huyền từng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Về sau, mới chuyển sang nghề môi giới mại dâm vì thấy lợi nhuận hấp dẫn.

"Má mì" Phạm Thị Thanh Huyền tại cơ quan điều tra

Huyền thỏa thuận công môi giới 20% cho mỗi "chuyến tàu", đường dây của Huyền ngày một lớn mạnh nhờ mọi giao dịch đều được thực hiện kín kẽ bằng việc chát với khách trên Facebook. Chính điều này khiến cho "chân rết" của Huyền dần có mặt khắp cả nước. Chi phí "điều đào" của Huyền cũng không hề rẻ, giá mua dâm 1.000 USD/lần; qua đêm lên đến 3.000 USD/đêm. Địa điểm "hành nghề" của "đào" với khách bắt buộc phải là các khu nghỉ mát, resort hạng sang.

Ngày 7-12, Huyền điều 3 “đào” đi tiếp khách, tại một khách sạn ở sân golf Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội). Khi các các cặp đôi bước vào phòng được một lúc, tổ công tác Cục CSHS phối hợp cùng Công an Hà Nội ập vào bắt quả tang.

Trong số này, cơ quan Công an xác định có Vũ Thị. T., người từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi nhan sắc, và cũng từng bị bắt quả tang về hành vi mua bán dâm. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang