Nhóm trộm chó tìm người truy đuổi để đánh trả thù

Chủ Nhật, 11/12/2016 08:12

|

(CAO) Đi trộm chó và bị người dân truy đuổi, 4 thanh niên rủ nhau quay lại tìm đánh để trả thù. Người đàn ông 56 tuổi bị nhóm này dùng cây tầm vong đâm vào ngực gây thương tật 62%.

Ngày 9-12, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) đang tạm giữ Đỗ Văn Phong, Huỳnh Trần Minh Tuyến, Nguyễn Sinh Gơ và Trần Tuấn Tài (tuổi từ 19 -23; cùng ngụ H.Hóc Môn) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Bốn đối tượng tại cơ quan công an

Cuối tháng 10-2016, Tuyến và Phong đi trộm chó tại ấp 2 (xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn, TP.HCM) thì bị người dân phát hiện và bị anh Trần Hồng Phúc (SN 1993) cầm ly thủy tinh chọi vào người nhưng không trúng.

Tuyến và Phong bỏ chạy rồi rủ thêm Tài cùng Gơ đem theo cây tầm vong có gắn thanh kim loại dùng để bắt chó, mèo và súng bắn điện quay lại tìm đánh anh Phúc để trả thù.

Thấy 4 đối tượng trên, anh Phúc bỏ chạy thì bị Tuyến và Phong rượt theo, đập phá xe máy. Phát hiện sự việc, ông Trần Văn Lập (SN 1960, ba của Phúc) ra can ngăn bị thì nhóm này dùng cây tầm vong có gắn đầu nhọn bằng kim loại đâm trúng ngực.

Tang vật vụ việc

Gây án xong, 4 đối tượng lên xe bỏ trốn. Ông Lập được đưa đi bệnh viện cấp cứu, qua giám định nạn nhân bị thương tật 62%.

Tiếp nhận tin báo, công an địa phương vào cuộc điều tra và truy bắt được cả 4 đối tượng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang