Đi nhờ xe, thiếu nữ 15 tuổi bị hãm hiếp đến ngất xỉu

Thứ Sáu, 08/01/2016 15:14

|

(CAO) Trong lúc đứng trú mưa, H. được một thanh niên cho đi nhờ xe về nhà. Đến khu vực bến đò, gã thanh niên giở trò đồi bại khiến nạn nhân ngất xỉu.

TAND tỉnh Thừa Thiên Huế ngày 7-1 mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trần Văn Tuấn (19 tuổi, trú bản Khe Trân, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Trần Văn Tuấn

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh, khoảng 11 giờ ngày 25-4-2015, Tuấn chạy xe máy trên Tỉnh lộ 17 từ thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền) đến xã Phong Mỹ để về nhà.

Khi đến trước một quán tạp hóa ở thôn Phong Thu, Tuấn vào trú mưa thì thấy cháu Đ.T.H. (SN 2001, trú thôn Phong Thu, xã Phong Mỹ) đang ôm cặp sách trên đường đi học về thì gặp mưa nên vào trú mưa. Tuấn mở lời cho H. đi nhờ xe về và cháu H. đồng ý.

Nảy sinh ý xấu, Tuấn chở H. đến một bến đò gần đó, nơi hoang vắng rồi giở trò đồi bại, mặc cho nạn nhân van xin, chống cự. Sau khi thực hiện xong hành vi, thấy H. ngất xỉu, Tuấn gọi dậy rồi chở về đến đầu thôn thì cho xuống xe. Khi thực hiện hành vi phạm tội, bị cáo chỉ mới 17 tuổi.

Về trách nhiệm dân sự buộc bị cáo bồi thường 20 triệu đồng cho bị hại.

Xét thấy hành vi của bị cáo là nghiêm trọng, khiến nạn nhân ngất lịm, gây hoang mang trong dư luận, HĐXX tuyên phạt Trần Văn Tuấn 7 năm 6 tháng tù giam; buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại 20 triệu đồng.

Trước đó, vào năm 2010, Tuấn có hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và bị đưa vào trường giáo dưỡng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang