Vụ cướp xe ô tô chở vàng ở Hà Nội: Xe ô tô bị vứt bên đường

Thứ Năm, 07/01/2016 22:51  | Trà My

|

(CAO) Trao đổi với phóng viên Báo Công an TP.HCM, lãnh đạo Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đến chiều cùng ngày 7-1, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe ô tô của ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, chủ tiệm vàng) tại vệ đường thuộc phường Kiến Hưng, cách hiện trường khoảng 5km.

Vị lãnh đạo Công an Q.Hà Đông cũng khẳng định, đây không phải là vụ cướp xe ô tô mà chỉ đơn thuần là vụ trộm xe bên trong có tài sản. Qua khám nghiệm hiện trường và khám xét trong xe, lực lượng chức năng không phát hiện có tiền, vàng trên chiếc xe này.

Chiếc xe ô tô bị đánh cắp được lực lượng chức năng phát hiện tại vệ đường thuộc phường Kiến Hưng

Trước đó, sáng 7-1, Công an Q.Hà Đông nhận được tin báo về vụ mất trộm xe ô tô, trên xe có chứa lượng tiền, vàng lớn tại phố Bế Văn Đàn, phường Quang Trung. Theo lời trình bày ban đầu của ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, chủ tiệm vàng gần đó) thì khi nhân viên bê thùng chứa vàng ra xe ô tô đỗ trước cửa nhà, khoảng 15 phút sau, ông từ nhà đi ra thì phát hiện ô tô đã bị kẻ gian lấy cắp.

Ông Phi cho biết, bên trong chiếc xe có chứa lượng lớn tiền, vàng. Lúc vụ trộm tài sản diễn ra, bố đẻ ông Phi thấy ô tô lăn bánh nhưng nghĩ rằng người cầm lái là con trai nên không hô hoán gì. Vài phút sau khi tên trộm lái xe đi, cả nhà mới phát hiện bị mất trộm, vội truy đuổi nhưng không kết quả.

Nhận được tin báo, Công an Q.Hà Đông phối hợp với các lực lượng chức năng, Công an phường Quang Trung huy động lực lượng tổ chức điều tra.

Công an đang tiến hành xác minh lời khai của người bị hại và những người liên quan, xác định số tài sản bị mất, đồng thời tổ chức điều tra nhằm làm sáng tỏ vụ trộm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang