Gửi chuyển phát nhanh súng, đạn qua đường hàng không

Thứ Năm, 07/01/2016 07:15  | Tuấn Thành

|

(CAO) Nghi ngờ kiện hàng sắp gửi từ TP.HCM đi Hà Nội có một vật giống khẩu súng nên Trung tâm an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành kiểm tra thì phát hiện một khẩu súng ngắn cùng hơn 40 viên đạn.

Tang vật bị cơ quan an ninh hàng không Tân Sơn Nhất phát hiện

Sáng nay (7-1), Trung tâm an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất cho biết vừa chuyển giao tang vật gồm 1 khẩu súng cùng hơn 40 viên đạn cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra truy tìm nguồn gốc của số hàng hóa này được gửi chuyển phát nhanh qua đường hàng không.

Trước đó vào tối ngày 6-1, Công ty TNHH TDNT làm thủ tục vận chuyển lô hàng hóa từ TP.HCM đi Hà Nội trên chuyến bay BL806 của hãng hàng không Jetstart Pacific thì phát hiện một kiện hàng có một vật giống khẩu súng, đạn nên đã đề nghị với Trung tâm an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất tiến hành kiểm tra.

Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong kiện hàng có cất giấu một khẩu súng ngắn (chưa rõ loại) do Đài Loan sản xuất cùng hơn 40 viên đạn. Nhân viên Công ty TNHH TDNT cho biết kiện hàng này do một công ty chuyển phát nhanh làm thủ tục ký gửi. Theo khai báo, kiện hàng trên gồm quần áo và linh kiện điện tử.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang