Điều taxi từ Sài Gòn lên Bình Dương để cướp

Thứ Năm, 20/06/2019 08:17

|

(CAO) Chiều 19/6, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã biểu dương và trao giấy khen tặng các tập thể, cá nhân tham gia truy bắt kịp thời đối tượng cướp taxi xảy ra ngày 18/6/2019 trên địa bàn phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vương Huy Quân (SN 1989, ngụ xã Tấn Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) là một đối tượng nghiện ma túy.

Vào khoảng 16 giờ ngày 18/6/2019, để có tiền sử dụng ma túy, Quân đến khu vực Bến xe Miền Đông, TP.Hồ Chí Minh thuê một taxi hiệu Toyota Vios màu xanh, BS: 51F-342.61 do anh Nguyễn Quốc Vương (SN 1985, ngụ tỉnh Nam Định) làm lái xe và yêu cầu chở đi Bình Dương.

Vương Huy Quân tại trụ sở Công an

Khi xe đến khu vực phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, lợi dụng địa bàn vắng vẻ, đối tượng Quân đã dùng dao uy hiếp lái xe để cướp tài sản. Anh Vương đã kịp thời bỏ chạy ra khỏi xe, tri hô để người xung quanh tiếp ứng đồng thời báo cơ quan Công an.

Đối tượng điều khiển xe chạy khỏi hiện trường, khi đến khu vực đường Lê Lai thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã bị một tổ tuần tra đội Cảnh sát Giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một đang tuần tra gần đó phát hiện. Tổ tuần tra phối hợp với người dân bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp cùng tang vật để xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang