Điếu thuốc lá điện tử "đổi" một mạng người

Thứ Hai, 30/09/2019 10:18  | Đăng Khoa

|

(CAO) Ngày 30-9, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã trả hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang điều tra bổ sung vụ án giết người do lời khai của bị hại, bị cáo chưa đồng nhất.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, tối 29-11-2018, Công ty ô tô Sài Gòn – Phú Quốc (đặt tại ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho nhân viên là Dương Hải Triều.

Trong lúc mọi người dự tiệc, Nguyễn Huỳnh Khương (25 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM) nhìn thấy Phan Anh Tuấn (23 tuổi, cùng hành nghề sửa chữa ô tô) ngồi đối diện chung dãy bàn đang cầm điếu thuốc lá điện tử.

Do quen biết nhau, Khương kêu Tuấn đưa cho mình sử dụng. Tuấn liền ném điếu thuốc lá điện tử trúng vào người Khương nên dẫn đến mâu thuẫn. Khương và Tuấn đánh nhau. 

Hội đồng xét xử trả hồ sơ để điều tra bổ sung

Mọi người can ngăn, Tuấn bỏ về thị trấn Dương Đông, Khương cũng lên gác của công ty ngủ và không quên cầm theo 1 cây dao để phòng thân. Một lúc sau, bực tức chuyện mình bị Khương đánh nên Tuấn rủ bạn là Triều cùng một số người quay lại công ty tìm Khương đánh dằn mặt.

Đến nơi, Triều và Tuấn xông lên gác đánh Khương. Lập tức, Khương dùng dao đâm nhiều nhát làm Tuấn thủng tim và phổi tử vong, Triều bị đâm vào bụng gây thương tật 41%. Gây án xong Khương bỏ trốn vào rừng, đến sáng hôm sau đến công an đầu thú.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang