Điều tra vụ nạn nhân vay nóng bị hành hung, xâm hại

Thứ Hai, 22/03/2021 11:46

|

(CATP) Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TPHCM đang thụ lý điều tra vụ bắt, giữ người trái pháp luật, cưỡng đoạt tài sản và cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự. Đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, do nạn nhân không trình báo công an khi sự việc xảy ra, hiện cũng không rõ đang ở đâu, nên cơ quan điều tra phải thông báo tìm bị hại để làm rõ nội dung đơn tố cáo.

Người tố cáo vụ việc này là ông Nguyễn Văn T. (SN 1967, ngụ tỉnh Cà Mau), là anh họ của nạn nhân Trương Thị Hợp (SN 1987, ngụ xã Tân Trung, H.Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau). Nội dung đơn tố cáo của ông T. thể hiện: Khoảng năm 2014, chị Hợp lên TPHCM lập nghiệp. Thời gian gần đây, chị Hợp có vay tiền một số đối tượng ngoài xã hội để làm ăn, nhưng do thất bại liên tục nên mất khả năng chi trả. Các đối tượng đã bắt giữ chị Hợp, hàng ngày đánh đập, ép "quan hệ" và yêu cầu liên hệ với người thân bảo đem tiền đến trả nợ thì mới cho về.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, chị Hợp đã được các đối tượng chủ nợ cho về nhà, sau khi đã trả đủ số nợ cho chúng. Tuy nhiên, sau đó chị Hợp tiếp tục rời quê nhà đến TPHCM sinh sống. Hiện không xác định được chị Hợp đang làm gì, ở đâu để lấy lời khai, làm rõ đơn tố cáo của ông T.

Để làm rõ nội dung đơn tố cáo, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đề nghị chị Trương Thị Hợp đến trụ sở đơn vị (số 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q1), liên hệ Đội 7 - Phòng Cảnh sát hình sự, gặp cán bộ thụ lý Nguyễn Văn Tùng (điện thoại: 0794073646) để làm việc. Ai biết chị Hợp ở đâu, báo tin về địa chỉ hoặc số điện thoại trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang