Điều tra vụ nổ trong ôtô khiến một phụ nữ bỏng nặng

Thứ Ba, 16/05/2023 09:56

|

(CATP) Ngày 15/5, Công an TPHCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng và Công an quận 12 điều tra vụ ôtô phát nổ rồi bốc cháy khiến một phụ nữ bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 ngày 13/5, người dân sinh sống trên đường TX25 (phường Thạnh Xuân, quận 12) nghe thấy tiếng nổ lớn nên chạy đến kiểm tra. Nhìn thấy chiếc ôtô loại 4 chỗ đang bốc cháy, mọi người liền hô hoán và cùng nhau dập lửa.

Sau khi dùng nước và bình chữa cháy dập tắt đám cháy, người dân liền kiểm tra trong xe thì phát hiện một phụ nữ nằm bất tỉnh vì bị bỏng nên phá cửa ôtô, đưa nạn nhân ra ngoài rồi chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Tiếp nhận tin báo, Công an quận 12 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra. Nghi có vật liệu nổ trong ôtô nên nên Công an quận 12 phối hợp đơn vị nghiệp vụ liên quan phối hợp xử lý. Lập tức Trung đoàn Cảnh sát cơ động và xe xử lý bom mìn được điều động tới hiện trường.

Hiện trường vụ việc

Qua kiểm tra, công an thu giữ một can chứa xăng và bật lửa bên trong ôtô. Đến khuya cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, lực lượng chức năng đưa chiếc ôtô cùng các tang vật về trụ sở để làm rõ. Bước đầu, người phụ nữ bị thương được xác định là bà H. (SN 1978, quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; tạm trú quận 12).

Hàng xóm cho biết, bà H. đang sống cùng một người đàn ông tại căn nhà trên đường TX25. Thời gian gần đây, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Trước khi xảy ra vụ việc, bà H. nhắn tin cho người thân với nội dung buồn chán và muốn kết thúc cuộc sống. Theo chẩn đoán của các y bác sĩ, nạn nhân bị bỏng độ 2, bỏng đường hô hấp, hiện đang được điều trị tích cực. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang