Công an TP.Thủ Đức:

Khống chế kẻ dùng tuýp sắt tấn công Công an tại điểm tiêm vắc xin

Thứ Ba, 24/08/2021 15:30

|

(CAO) Bực tức vì công an không cho buôn bán trái cây lề đường, bị nhắc nhở khi chạy xe nẹt pô, Lưu Hoàng Tin (SN 1991, ngụ phường Tam Bình, TP.Thủ Đức) đã dùng bình xịt hơi cay và hung khí tấn công để trả thù, lập tức bị khống chế.

Ngày 24/8/2021, Cơ quan CSĐT CATP Thủ Đức cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lưu Hoàng Tin về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 19/8/2021, Tổ công tác do Đại úy Trần Bá Dũng - Cảnh sát khu vực Công an phường Tam Bình làm tổ trưởng, đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT tại điểm tiêm chủng vắc xin Covid-19 cho người dân trên địa bàn phường tại địa chỉ số A58, đường D, Khu phô 5, phường Tam Bình, thì có một người đàn ông say xỉn điều khiển xe máy qua lại, cố tình nẹt pô lớn gây mất  ANTT.

Lưu Hoàng Tin

Để tránh ảnh hưởng đến người dân xung quanh và tiến độ công tác tiêm chủng, tổ công tác đã kiểm tra và yêu cầu người này trở về nhà. Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau, đối tượng mang theo một tuýp sắt dài và một bình xịt hơi cay, quay lại vị trí tổ công tác đang làm nhiệm vụ, tấn công lực lượng Công an.

Sau đó đối tượng nhanh chóng bỏ chạy về hướng chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức (phường Tam Bình, TP.Thủ Đức). Tổ công tác phối hợp Công an phường Tam Bình truy bắt, đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Lưu Hoàng Tin (SN 1991, ngụ phường Tam Bình, TP.Thủ Đức).

Tin cho biết do bực tức trước đây đồng chí Dũng không cho buôn bán trái cây lề đường, cùng với việc hôm nay bị nhắc nhở trước mặt người dân nên dùng bình xịt hơi cay và hung khí tấn công đồng chí Dũng để trả thù.

Được biết, đối tượng Lưu Hoàng Tin có 3 tiền án về các tội "trộm cắp tài sản" và “cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang