Đối tượng có 3 tiền án, trộm xe đem bán không được, liền châm lửa đốt

Thứ Sáu, 12/08/2022 11:09  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 12-8, Cơ quan CSĐT Công an TX.Bình Minh (Vĩnh Long) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Đoàn Trung Hiền (SN 1994, ngụ xã Thuận An) về hành vi trộm cắp tài sản.

Công an đọc lệnh khởi tố Đoàn Trung Hiền.

Theo điều tra, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 13-6, Hiền đi bộ từ nhà đến quán hủ tiếu do chị Nguyễn Thị Hạnh (ngụ xã Thuận An) làm chủ. Tại đây, Hiền thấy mọi người bên trong quán đã ngủ và có 1 xe máy đang đậu nhưng chìa khóa vẫn còn cắm trên xe nên đã lấy trộm.

Sau đó, Hiền điều khiển xe tìm nơi bán nhưng không được. Hiền chạy xe đến khu đất gần nhà lấy xăng châm lửa đốt làm xe cháy rụi.

Đến khoảng 9 giờ ngày 15-6, thấy người thu mua ve chai đi ngang, Hiền kêu bán cục máy, sườn xe và các bộ phận khác với giá 210 ngàn đồng.

Công an làm việc với Hiền, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiền còn khai nhận mình là đối tượng nghiện ma túy. Bản thân đã có 2 tiền sự về hành vi xâm hại sức khỏe người khác và sử dụng trái phép chất ma túy, 3 tiền án về các tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang