Vụ thảm sát kinh hoàng tại Lâm Giang - Yên Bái

Đối tượng Nguyễn Thị Hán đã được thả vì không liên quan đến vụ án

Chủ Nhật, 16/08/2015 19:00  | Hồ Phương

|

(CAO) Sáng 16-8-2015, cơ quan điều tra tiếp tục tiến hành những công việc tiếp theo để sớm hoàn tất hồ sơ, đưa Đặng Văn Hùng ra xử lý trước pháp luật.

Một trong những nhiệm vụ mà cơ quan điều tra phải làm, đó là truy tìm tang vật của vụ án gồm 2 con dao và 2 khẩu súng kíp của Đặng Văn Hùng. Với những nỗ lực không mệt mỏi, không quản ngại khó khăn, gian khổ, sáng 16-8-2015, một mũi truy tìm thuộc Công an huyện Văn Yên thông báo, đã tìm thấy 1 khẩu súng kíp của Hùng vứt ở núi Con Voi, xã Lâm Giang và một số vật dụng khác.

Ngay trong buổi sáng lấy cung, Hùng đã được kết nối điện thoại với một đồng chí Công an xã Lâm Giang để xác nhận về tang vật vụ án. Hai người trao đổi với nhau bằng tiếng dân tộc khoảng hơn 2 phút và Hùng khẳng định, nơi Công an thu được khẩu súng trùng khớp với nơi mà hắn vứt súng.

Đối tượng Hùng sau khi bắt

Đêm đầu tiên trong trại tạm giam, đối tượng Hùng đã ngủ một giấc li bì, như để bù lại mấy đêm nằm rừng. Hắn khai báo thành khẩn và đặc biệt tỏ ra rất lo lắng cho người tình. Hùng nói, vì hắn mà người tình bị liên lụy.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Yên Bái tiếp tục điều tra làm rõ. Theo thông tin mới nhất PV báo CATP nắm được, hiện chưa có dấu hiệu cho thấy đối tượng Nguyễn Thị Hán có liên quan tới vụ án cũng như có hành vi che giấu tội phạm, mà việc Hán đi cùng với Hùng là do bị người tình dọa dẫm, ép buộc.

Vì vậy, chiều 16-8-2015, Nguyễn Thị Hán đã được cơ quan điều tra trả tự do.

Bình luận (0)

Lên đầu trang