Đối tượng trốn truy nã bị bắt tại quán nhậu, thu giữ 2 khẩu súng cùng kíp nổ

Chủ Nhật, 28/02/2021 10:47  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đóng vai trò quan trọng trong đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian, đối tượng trong quá trình trốn truy nã bị bắt tại một quán nhậu ở Đà Nẵng cùng với vũ khí nóng, ma túy.

Ngày 28-2, Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) xác nhận, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Phan Thành Luân (SN 1987; ngụ P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu) – đối tượng bị truy nã về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Đối tượng Phan Thành Luân (SN 1987; ngụ P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu) trốn truy nã đã bị bắt giữ tại quán nhậu.

Theo điều tra, tháng 4 năm 2020, Luân liên quan trực tiếp đến nhiều vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các quận: Liên Chiểu, Hải Châu và Sơn Trà. Khi đối tượng cầm đầu trộm cắp trót lọt thì đưa xe máy cho Luân đi tiêu thụ. Qua điều tra, xác minh tại nơi ở của Luân ở P.Hòa Hiệp Nam, Công an Q.Liên Chiểu phát hiện các xe máy là các tang vật trong các vụ trộm cắp được để trong nhà.

Phan Thành Luân lẩn trốn và không rõ tung tích nên Cơ quan CSĐT Công an Q.Liên Chiểu ra quyết định truy nã Phan Thành Luân, thông báo rộng rãi đến Công an các tỉnh, thành và nhân dân địa phương.

Qua điều tra, truy xét, vào tối 26-2-2021, Công an Q.Liên Chiểu phát hiện Luân tại một quán nhậu trên đường Ngô Văn Sở (thuộc P. Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu) nên theo dõi và ập vào khống chế, bắt giữ đối tượng trước sự ngỡ ngàng của Luân và thực khách ở quán.

Qua hành lý, trên người của Luân và tại nhà ở, Công an thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn cao su và 6 viên đạn, khẩu súng tự chế và ba kíp nổ, 2 gói ma túy đá, 1 cây kiếm, 5 con dao. Cơ quan CSĐT Công an Q.Liên Chiểu đã bắt giữ Luân để tiếp tục điều tra và củng cố hồ sơ để xử lý.

Số dao, kiếm do Phan Thành Luân tàng trữ tại nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang