Đồng Nai: Nghi án một thiếu nữ bị sát hại tại nhà trọ

Thứ Năm, 09/04/2020 17:34  | Minh Thắng

|

(CAO) Chiều 9-4, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP.Biên Hòa khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án giết người xảy ra tại phường Long Bình khiến một cô gái thiệt mạng.

Trước đó, vào lúc 3 giờ 50 phút sáng cùng ngày, người dân phát hiện tại phòng trọ số 8, tổ 17, khu phố 8 A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, em Phạm Thị Bình Minh (SN 2004, quê tỉnh Thừa Thiên Huế) bị đâm 3 nhát ở vùng ngực, tay, cằm nên đưa đi cấp cứu. Nhưng khi vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai được một lúc thì tử vong do vết thương quá nặng.

Bước đầu điều tra, anh Nguyễn Văn Trung, ngụ trong phòng trọ đối diện cho hay, trong lúc anh đang ngủ thì nghe tiếng tri hô “trộm” nên mở cửa phòng chạy ra thì thấy em Minh bị thương đang đứng trước phòng trọ đối diện nhưng không nói được gì. Anh chạy theo ra cổng nhưng không thấy ai nên quay lại thì lúc này Minh đã nằm bất động trong phòng trọ nên tri hô cùng người dân đưa đi cấp cứu thì nạn nhân không qua khỏi.

Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ. Được biết Minh vào Đồng Nai làm được gần một năm nay, chỉ đi làm rồi về, không thấy qua lại hay có tình cảm với ai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang