Quán bar mùa corona có gần 300 dân chơi, 92 người dương tính ma túy

Thứ Bảy, 15/02/2020 12:00

|

(CAO) Đêm 14-2, khoảng 150 CBCS của Phòng CSHS và Phòng Cảnh sát ma tuý Công an Lâm Đồng là phối hợp với một số đơn vị khác bất ngờ kiểm tra quán bar Rain (số 4 đường Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt).

Thời điểm trên, lực lượng chức năng xác định có gần 300 khách đang quay cuồng theo tiếng nhạc sàn đinh tai nhức óc. Qua kiểm tra, công an phát hiện 5 đối tượng có hành vi tang trữ trái phép chất ma túy, tạm giữ 140 chai rượu (phần lớn rượu ngoại) chưa có hóa đơn, chứng từ cùng 1 số công cụ hỗ trợ trái phép.

Thời điểm quán bar Rain bị đột kích, bên trong có nhiều vị khách đang ăn chơi dịp lễ Valentine

Ngay sau đó, 311 người gồm khách và nhân viên của quán bar được đưa về trụ sở Công an tỉnh Lâm Đồng làm rõ. Qua kiểm tra nhanh, xác định 92 dân chơi dương tính với ma túy, trong đó có 5 nhân viên của quán bar.

Lực lượng Cảnh sát cơ động hỗ trợ các lực lượng nghiệp vụ phong toả quán bar

Quán bar Rain tọa lạc ngay vòng xoay đường Lê Hồng Phong - Trần Phú, trung tâm TP.Đà Lạt. Nhiều năm qua, quán bar này là điểm nóng về ANTT của tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra nhiều vụ án hình sự, băng nhóm tranh giành, đánh nhau gây chết người, thương tật.

Ma tuý thu được của một số đối tượng tàng trữ, đưa vào bar Rain tiêu thụ

Một điều tra viên tham gia vụ việc, cho biết, quán bar Rain thực chất hoạt động như một vũ trường. Toàn bộ trang thiết bị ở đây đều được nhập ở nước ngoài, có công suất cực mạnh. Tất cả các yêu cầu về điều kiện về trang thiết bị, diện tích, âm thanh, ánh sáng... ở đây đều đạt tiêu chuẩn của một vũ trường hạng sang bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, do thiếu một số điều kiện bắt thuộc theo quy định của pháp luật về mở vũ trường, hiện địa điểm ăn chơi này đang đăng ký kinh doanh là quán bar nhưng hoạt động lại như vũ trường.

Khách quán bar được đưa về trụ sở Công an tỉnh kiểm tra

Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc, phân loại đối tượng để xử lý theo pháp luật.

Nam thanh nữ tú ở điểm ăn chơi lớn nhất Đà Lạt

Được biết, vụ kiểm tra do Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang