Đột kích sòng bạc trong quán cà phê

Thứ Ba, 30/04/2019 09:35  | Quốc Dũng

|

(CAO) Đến sáng nay (30/4), Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc đã đưa tất cả các đối tượng liên quan về cơ quan để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó, đêm 29/4, Đội Cảnh sát hình sự Công an, TP Buôn Ma Thuột đã đột kích một quán cà phê trên địa bàn thành phố và bắt quả tang 2 sòng bài đang sát phạt nhau thắng thua bằng tiền.

Đó là quán cà phê BonJour ở số 37 đường Lê Đức Thọ, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, do bà Vũ Thị Hồng (62 tuổi) quản lý. Tại thời điểm đột kích, tổ công tác phát hiện có 12 con bạc được chia làm 2 sòng đang sát phạt nhau ở một phòng kín phía sau quán.

Công an bắt quả tang các đối tượng đánh bạc

Các đối tượng này đến từ các huyện Ea H’leo, Buôn Đôn, Krông Pắk và TP Buôn Ma Thuột.

Tại 2 sòng và trên người các con bạc lực lượng Công an đã thu giữ gần 70 triệu đồng, hơn 10 chiếc điện thoại di động cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc. Bước đầu các đối tượng khai nhận đã hẹn nhau đến quán cà phê này rồi tổ chức đánh bài dưới hình thức chơi xì tố thắng thua bằng tiền.

Số tiền xâu mỗi ván các con bạc dùng để mua nước và mua bài ngay tại quán cà phê để đánh. Được biết, quán cà phê BonJour là địa điểm mà các con bạc thường xuyên hẹn nhau đến đây để sát phạt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang