Bắt đánh bạc, 2 công an viên bị đâm trọng thương

Thứ Năm, 21/03/2019 16:49

|

(CAO) Ngày 21-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự hai đối tượng Trần Hồng Phúc (SN 1990, ngụ TP.Biên Hòa) và Dương Văn Chưởng (SN 1987, ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 20-3, phát hiện một số đối tượng đang tụ tập đánh bài ăn tiền tại nhà Trần Hồng Phúc ở tổ 18, ấp Long Khánh 1, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, nên chỉ huy Công an xã Tam Phước cử bốn đồng chí công an viên, gồm: Nguyễn Danh Yên, Nguyễn Phạm Hoàng Trí, Đinh Viết Thịnh và Nguyễn Xuân Cảnh đến hiện trường xử lý.

Khi thấy công an, các đối tượng bỏ chạy, một đối tượng đã bị lượng công an giữ lại cùng tang vật là 6 xe máy và số tiền gần 500.000 đồng trên chiếu bạc.

Đối tượng Trần Hồng Phúc tại cơ quan công an

Trong lúc các đồng chí công an đang tiến hành lập biên bản để thu giữ số tang vật trên thì bất ngờ Phúc và Chưởng quay lại, trên tay mỗi người cầm một con dao đâm vào lưng anh Trí gây thương tích rồi bỏ đi.

Ít phút sau, hai tên tiếp tục quay lại ngăn cản không cho lực lượng công an làm nhiệm vụ. Phúc đã dùng một đoạn căm xe máy dài khoảng 10cm đâm vào vùng mặt anh Yên, khiến nạn nhân bị thương nặng.

Sau khi được tăng cường lực lượng, Công an xã Tam Phước đã khống chế được hai đối tượng trên, đồng thời đưa hai anh Yên và Trí đến bệnh viện cấp cứu do ra máu nhiều.

Đại diện UBND TP.Biên Hòa và Công an Biên Hòa đến bệnh viện thăm hỏi 2 công an viên

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 21-3, cán bộ đại diện UBND TP.Biên Hòa và Công an TP Biên Hòa đã đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai thăm hỏi, động viên và trao tặng cho mỗi công an viên số tiền bốn triệu đồng.

Theo các bác sĩ, qua điều trị ban đầu, xác định anh Trí bị thương ở phần lưng, anh Yên bị đâm ở vùng mặt nên phải khâu 10 mũi. Cơ quan công an xác định, đối tượng Phúc từng có một tiền án về tội “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”, bị phạt 5 năm tù giam. Phúc là người tổ chức sòng bạc trên.

Hiện các đối tượng đã được bàn giao cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang