Đột nhập tiệm vàng ở Sài Gòn trộm 50 lượng rồi trốn ra Hà Nội

Thứ Sáu, 05/06/2020 18:40

|

(CAO) Sau khi leo mái nhà đột nhập vào một tiệm vàng ở huyện Hóc Môn, TP.HCM, Hoành được cho là lấy trộm nhiều nữ trang lên đến 50 lượng vàng rồi bỏ trốn ra Hà Nội, nhưng vẫn không thoát được sự truy bắt của cơ quan công an.

Chiều nay (5-6), Công an TP.HCM cho biết đang di lý đối tượng Nguyễn Lệnh Hoành (27 tuổi, quê Hà Nam) từ Hà Nội vào TP.HCM để phục vụ công tác điều tra vụ “Trộm tài sản” xảy ra tại tiệm vàng, cầm đồ Kim Cúc Anh Dũng ở huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ trộm

Trước đó, vào sáng 21-5, chủ tiệm vàng Kim Cúc Anh Dũng đến cơ quan công an trình báo việc kẻ gian đã đột nhập bằng cách dỡ mái tôn sau đó đu dây xuống lấy trộm toàn bộ nữ trang với trọng lượng gần 50 lượng vàng, tẩu thoát.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera tại tiệm vàng để điều tra truy xét vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an khoanh vùng được Hoành chính là nghi can gây án nên tiến hành truy bắt.

Theo đó, sau khi lấy trộm được gần 50 lượng vàng, Hoành cho hết vào túi rồi bỏ trốn về Bình Dương thuê khách sạn ở. Sau đó, hắn bán một lượng nữ trang được hơn 100 triệu đồng để tiêu xài rồi bỏ trốn ra Hà Nội ẩn náu.

Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã lần ra nơi ẩn nấp của hắn tại một khách sạn ở khu vực quận Bắc Từ Liêm nên ập vào bắt gọn. Thời điểm bị bắt giữ, công an phát hiện còn một lượng lớn nữ trang Hoành trộm được nhưng chưa kịp đem đi tiêu thụ.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang