“Dụ” bạn gái vào nhà nghỉ rồi cưỡng đoạt tài sản chỉ sau vài giờ làm quen

Thứ Năm, 28/07/2022 10:28

|

(CAO) Sau khi đưa “người tình mới quen” vào nhà nghỉ, đối tượng đóng vai Công an để hù dọa rồi cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 28-7, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tập trung điều tra, xử lý đối tượng Y Thương Niê (SN 1997, trú xã Dray Sáp, huyện Krông Ana) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ, nạn nhân trong vụ án là một cô gái đã đến Công an TP Buôn Ma Thuột trình báo về việc bị một nam thanh niên nhắn tin làm quen trên Zalo. Không lâu sau, đối tượng này dụ dỗ cô vào một nhà nghỉ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột rồi tự xưng là Công an đe doạ, cưỡng đoạt lấy số tiền hơn 13 triệu đồng.

Đối tượng Y Thương Niê tại trụ sở Công an

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột đã vào cuộc làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã bắt giữ Y Thương Niê, đưa về trụ sở để làm việc.

Thương khai nhận: Thường vào Zalo để tìm các cô gái tán tỉnh nhắm vào mục đích xấu. Chỉ sau vài giờ tán tỉnh một cô gái, anh ta đã chiêu dụ thành công vào khách sạn để “tâm sự”. Tuy nhiên, vừa chốt cửa phòng, đối tượng đã tự xưng là cảnh sát hình sự, rồi dùng điện thoại chụp ảnh cô gái và các giấy tờ tùy thân nhằm đe doạ, ép cô gái phải chuyển cho mình số tiền 20 triệu đồng, nếu không sẽ gửi hình ảnh vừa chụp cho gia đình.

Quá hoảng sợ, nạn nhân đã chuyển cho Thương hơn 13 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang