Dùng ‘mỹ nhân kế’ để dụ tên ‘yêu râu xanh’ xuất hiện

Thứ Năm, 27/10/2016 11:54

|

(CAO) Sau khi lừa cưỡng hiếp được em L. (SN 2001), đối tượng Thành bỏ trốn. Nữ hiệp sĩ Thanh Hằng phải nhắn tin làm quen, cố ý lừa cho đối tượng xuất hiện để bắt giữ.

Sáng 27-10, nhóm hiệp sĩ Bình Dương thông tin, vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Thành (SN 1986, quê Quảng Ngãi) cho công an xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM để cơ quan chức năng tiếp tục điều tra giải quyết.

Trước đó gia đình em L. gọi điện cho hiệp sĩ nhờ tìm kiếm giúp vì em đã bỏ nhà đi đâu, với ai không rõ. Nhóm hiệp sĩ vào cuộc tìm hiểu thì biết thời điểm em L. bỏ đi có một người đàn ông chạy chiếc xe hiệu Visson, biển số 78… đến chở.

Người dân chứng kiến cho biết, người đàn ông trên nhìn lạ mặt, không phải dân vùng này. Ngoài ra các hiệp sĩ không thu lượm được thông tin gì khác.

May mắn, hiệp sĩ biết được Zalo và Facebook của em L. Nhóm quyết định tiếp cận nói chuyện với em L. qua Zalo như một người bạn thân.

Bằng các biện pháp kỹ thuật, nhóm biết được em L. đang ở tại một khách sạn thuộc địa bàn TP.HCM. Nhóm hiệp sĩ phân công nhiệm vụ và tổ chức tiếp cận khách sạn trên nhằm giải cứu em L.

Qua trao đổi với chủ khách sạn, nhóm hiệp sĩ lên phòng số 10, nơi em L. đang ở đó. Tuy nhiên lúc này chỉ có em L. một mình trong phòng, tên “yêu râu xanh” đã bỏ trốn từ trước với lời hứa sẽ đi mua đồ ăn tối về cho em.

Phòng khách sạn nơi em L. bị lừa đưa đến

Quyết tâm không để đối tượng thoát được, nhóm hiệp sĩ liền nghĩ ra cách “giăng bẫy” cho đối tượng xuất hiện. Nhóm thông tin vụ việc cho nữ hiệp sĩ Thanh Hằng.

Hằng nhập vai “bóng hồng” xinh đẹp nói chuyện điện thoại, nhắn tin mạng xã hội với tên Thành. Thấy dễ lừa người đẹp, Thành hứa hẹn sẽ tìm địa chỉ mời Hằng uống cà phê, đi ăn tối. Tuy nhiên hắn vẫn ma mãnh thay đổi địa chỉ hẹn nhiều lần và tỏ ra nghi ngờ. Lúc thì hắn hẹn ở TP.HCM, có khi lại hẹn chạy lên Bình Dương.

Đến 22 giờ tối 26-10, đối tượng Thành hẹn nữ hiệp sĩ trước cổng Ủy an thị xã Thuận An, Bình Dương để đi ăn uống vui vẻ.

Khi đang dựng xe ngóng chờ người đẹp đến thì bóng dáng các hiệp sĩ đã chạy xe máy bao quanh tên Thành. Hốt hoảng hắn vội hô “cướp, cướp” để được người dân tưởng thật vào giúp đỡ.

Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ và các bằng chứng có được nhóm hiệp sĩ buộc đối tượng phải khuất phục. Ngay trong đêm nhóm dẫn giải đối tượng Thành về cho công an Củ Chi, TP.HCM điều tra, xử lý.

Nguyễn Văn Thành (áo xanh)

Qua lời khai ban đầu, “yêu râu xanh” đã thừa nhận có quan hệ với em L. tại khách sạn. Ngoài ra hắn thường xuyên lên Zalo để lừa các em gái nhẹ dạ, cả tin mặc dù hắn đã có vợ và một con nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang