Gã phụ hồ trộm sạch tài sản của gia chủ

Chủ Nhật, 25/06/2017 21:04

|

(CAO) Lúc 8 giờ ngày 21-6, Công an TP.Tân An (Long An) nhận được tin báo tại nhà ông Thái Văn K. (SN 1952, ngụ P.4, TP.Tân An) bị trộm tài sản gồm: 1 chiếc nhẫn, 1 đôi bông tai, 1 sợi dây chuyền, 1 chiếc lắc, 1 điện thoại…

Đối tượng Hiếu

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an TP.Tân An chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội nhanh chóng điều tra truy xét. Qua khám nghiệm hiện trường, vụ trộm không có dấu hiệu đột nhập từ bên ngoài vào. Nhiều khả năng đối tượng trộm là người được vào nhà một cách công khai; khả năng vụ trộm xảy từ hôm trước nhưng bị hại chỉ mới phát hiện vào ngày hôm sau.

Qua lời khai của nạn nhân, các trinh sát phát hiện vào ngày 20-6, có 1 nhóm thợ đến sửa chữa nhà ông K. Trong nhóm này nổi lên người thợ phụ tên Dương Trung Hiếu (SN 1988, ngụ ấp 1, xã Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An). Hiếu từng có một tiền sự về Tội trộm cắp tài sản. Từ các biểu hiện trên, lực lượng trinh sát đấu tranh trực tiếp tên Hiếu và bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 2 giờ đấu tranh, tên Hiếu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Một phụ hồ sàm sỡ các phụ nữ đi viếng Chùa Bà
 
Tang vật vụ án

Qua lời khai của Hiếu, lực lượng điều tra nhanh chóng thu được toàn bộ vật chứng của vụ trộm nêu trên.

Đồng thời, đối tượng này khai nhận, vào khoảng 7 giờ ngày 20-6, được chủ thầu thuê đến nhà ông K. để sửa. Khi đang tháo dỡ la phông tại phòng ngủ, Hiếu nhìn thấy hộc bàn trang điểm chỉ khép hờ không có khóa, nhìn vào bên trong Hiếu thấy có nhiều trang sức nên nảy sinh ý định và trộm cắp số tài sản trên.

Đến ngày 21-6, Hiếu tiếp tục đến nhà ông K. để làm việc thì Cơ quan CSĐT mời về làm việc. Qua giám định số tài sản trên có giá trị trên 48 triệu đồng. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An đang tiếp tục điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang