Gã thầy giáo đồi bại, hiếp dâm thiếu nữ 3 lần trong đêm rồi cướp tài sản

Thứ Ba, 15/03/2016 07:38  | Bảo Bình

|

(CAO) Thấy chị D. đi làm về khuya một mình, tên yêu râu xanh đã quay đầu xe lại đuổi theo khống chế, đe dọa rồi thực hiện hành vi đồi bại, sau đó hắn còn lấy đi chiếc điện Iphone 4 mà chị D. đang sử dụng.

Ngày 14-3, TAND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Thế Anh (SN 1992 tuổi, trú tại TDP 3, TT. Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) về tội danh “Hiếp dâm và cướp tài sản”.

Bị cáo Nguyễn Thế Anh

Theo cáo trạng, Nguyễn Thế Anh là giáo viên dạy hát ở Trường tiểu học Trần Phú (TT. Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). Khoảng 10 giờ ngày 29-5-2014, Nguyễn Thế Anh điều khiển xe máy đi từ huyện Ea Kar lên TP Buôn Ma Thuột chơi. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Nguyễn Thế Anh đi đến phòng trọ của bạn tại đường Hồ Tùng Mậu và rủ Nguyễn Hữu Anh, Phan Văn Tuấn, Nguyễn Đức Nam đi nhậu tại quán số 51 đường Y Ngông.

Đến khoảng 1 giờ ngày 30-5-2014, Thế Anh quay lại phòng trọ trên đường Hồ Tùng Mậu để lấy xe đi về huyện. Khi ra đến cổng, Thế Anh nhìn thấy 1 chiếc búa loại đóng nhổ đinh nên nhặt cho vào tay áo khoát để phòng thân rồi điều khiển xe máy chạy về huyện Krông Ana.

Khi đi đến gần khu vực ngã ba đường Lê Duẩn - Giải Phóng, Thế Anh nhìn thấy chị Đ.T.T.D (là nhân viên của Bưu điện TP Buôn Ma Thuột, vừa mới tan ca làm ra về) đi xe máy một mình liền quay đầu xe lại đuổi theo chị D. và yêu cầu chị D. dừng xe để hỏi chuyện.

Tuy nhiên, do thấy người lạ nên chị D. không dừng xe lại, Thế Anh phóng xe lên phía trước rồi ép xe nạn nhân vào lề đường rồi dùng búa đe dọa, khống chế kéo chị D. đi bộ vào đường Phan Kiệm, cách nơi để xe khoảng 4m để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Thế Anh yêu cầu chị Dung đưa hết tài sản gồm 20.000 đồng và 1 chiếc điện thoại di động (nhãn hiệu Iphone 4) rồi tiếp tục đe dọa, khống chế ép chị D. cùng đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Khi vào nhà nghỉ, Thế Anh đã 2 lần nữa hiếp dâm chị D. Đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, chị D. khóc lóc van xin nên Thế Anh chở chị D. đến khu vực tượng đài liệt sĩ rồi để nạn nhân đi về nhà còn mình quay về phòng trọ bạn ngủ. Đến trưa thì Anh điều khiển xe về huyện Krông Ana. Tại đây, Thế Anh đã tháo sim điện thoại của nạn nhân rồi lắp sim mình vào sử dụng.

Sau khi về nhà chị D. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân nghe và trình báo cơ quan chức năng. Sau đó, Thế Anh bị bắt và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, Thế Anh đã quanh co chối tội cho rằng mình đã quen biết với chị D. và được chị D. đồng ý cho quan hệ tình dục. Còn việc lấy chiếc điện thoại là do chị D. đưa cho hắn để về chép lại đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ của 2 người (thực chất là không có đoạn clip đó) chứ không phải là cướp tài sản.

Thế nhưng qua những chứng cứ và lời khai mà cơ quan CSĐT thu thập được chứng tỏ Thế Anh đã khống chế, đe dọa và ép buộc chị D. quan hệ tình dục với mình, rồi lấy đi chiếc điện thoại Iphone 4 của chị D.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Anh 12 năm tù giam về tội “Hiếp dâm và cướp tài sản”.

Bình luận (2)

Tội nghiệp 1 đời người

Châu Anh - Thứ Tư, 06/04/2016, 19:32 Trả lời | Thích

Can phai xu phat nang hon voi bon toi pham

tran the anh - Thứ Sáu, 18/03/2016, 20:25 Trả lời | Thích
Lên đầu trang