Đôi nam nữ mua pháo lậu về bán kiếm lời

Thứ Hai, 14/03/2016 14:38

|

(CAO) Để kiếm tiền tiêu xài, Mão và Loan tìm mua pháo lậu có nguồn gốc xuất sứ ở Trung Quốc mang về quê bán lại. Hành vi của hai đối tượng này bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Lúc 14 giờ ngày 13-3, trong khi đang tiến hành kiểm tra hành lý, hàng hoá trên chiếc xe chở khách BS: 29B – 01852 chạy tuyến Tràng Định – Hà Nội, lực lượng chức năng thuộc Trạm KSLH Dốc Quýt - tỉnh Lạng Sơn phát hiện trong khoang hành lý có một túi xách màu xanh loại lớn chứa 17,5kg pháo nổ do Trung Quốc sản xuất.

Số pháo lậu được tìm thấy trên xe khách

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định được chủ nhân của số pháo lậu trên là 2 hành khách đi trên xe nên đã yêu cầu xuống xe để làm rõ.

Qua khai thác bước đầu 2 đối tượng là Lê Văn Mão (SN 1983) và Phùng Thị Kim Loan (SN 1988, ngụ xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) khai nhận đã trực tiếp liên hệ với một người không quen biết tại thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn để mua số pháo này với số tiến trên 4 triệu đồng. Mục đích là để mang về quê bán kiếm lời.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trạm KSLH Dốc Quýt lập biên bản tịch thu số pháo lậu trên chờ tiêu huỷ, đồng thời ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 đối tượng vận chuyển lậu theo quy định hiện hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang