Cháy công ty trong khu dân cư, hàng chục hộ dân hốt hoảng

Thứ Ba, 15/03/2016 00:26  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 của một công ty chuyên về xây dựng (Q. Tân Bình, TP.HCM). Nhiều người trong khu dân cư hốt hoảng tháo chạy.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Khoảng 20 giờ 30 tối 14-3, người dân phát hiện mùi khét và khói, lửa bùng phát dữ dội tại tầng 2 của công ty Cổ Phần xây dựng Kỹ thuật Thương mại Đông Nam Á (số 139 đường Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Q. Tân Bình). Bà con xung quanh và lực lượng dân phòng nhanh chóng sử dụng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng không thành, do căn nhà khóa trái cửa. Nhiều người trong khu dân cư đã hốt hoảng, tháo chạy ra ngoài do lo sợ cháy lan.

Người dân trong khu dân cư hốt hoảng sau vụ hỏa hoạn

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Q. Tân Phú, Q. 11, Q. Gò Vấp đã huy động gần chục xe chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sỹ đến hiện trường phối hợp với lực lượng sở tại triển khai công tác dập lửa. Do ngọn lửa bùng phát từ trên cao nhưng cửa bị khóa nên một tổ chữa cháy phải bắc thang, trèo lên phá cửa để tiếp cận ngọn lửa. Toàn bộ hệ thống điện trong khu vực bị cắt, đường Nguyễn Sỹ Sách được phong tỏa.

Lực lượng CSPCCC Q. Tân Phú, Q. Gò Vấp, Q.11 được huy động đến hiện trường

Đến 22 giờ tối cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn trên tuy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang