Bé gái 3 tuổi bị cha dượng đánh dã man vì một câu nói

Thứ Ba, 15/03/2016 07:35  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Nổi cơn điên với câu nói vô tư của con riêng vợ hờ, gã cha dượng nổi tiếng giang hồ, hút chích đánh đập bé gái 3 tuổi dã man.

Bé B. khóc, hoảng sợ khi gặp người lạ - Ảnh: Lê Huân

Theo điều tra, vợ chồng chị H.T.N.H ( 21 tuổi, ở xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) có với nhau một mụn con là bé gái H.T.N.B (3 tuổi). Tuy nhiên, do mâu thuẫn gia đình nên cha bé B. bỏ đi khi bé còn rất nhỏ.

Vài tháng gần đây, chị H. mang con gái về gửi cho ông bà ngoại chăm sóc để sống như vợ chồng với Nguyễn Ngô Pháp (25 tuổi). Biết chuyện H. quan hệ với một thanh niên hút chích, nổi tiếng giang hồ ngoài cảng cá La Gi nên gia đình can ngăn nhưng không được.

Đầu và tai bé bị thương nặng - Ảnh: Lê Huân

Khoảng một tuần trước, chị H. rước bé B. về chơi nhưng bị chồng hờ đánh bé bầm tím tay chân. Sợ ông bà ngoại phát hiện ra nên H. nói dối đưa con đi Tây Ninh chơi chưa về.

Sáng ngày 13-3, bé B. vô tư nói: "Mẹ quen xì ke, ngoại không thích đâu" thì Nguyễn Ngô Pháp (25 tuổi) nghe thấy. Nổi cơn điên, y đóng chặt cửa, xuống bếp lấy sợi dây cao su tròn dùng để nối giữa bình gas với bếp gas đánh tới tấp vào người bé gái.

Nhiều vết bầm khắp cơ thể bé B. - Ảnh: Lê Huân

Thấy vậy, chị H. xông vào can ngăn và ôm chặt lấy con. Không chịu dừng lại, gã cha dượng kéo bé gái ra, bắt quỳ xuống đất rồi đánh không thương xót đến khi bé B. bất tỉnh. Chưa hết cơn điên, Pháp lôi vợ hờ ra giữa nhà đánh đến ngất xủi rồi khóa cửa bỏ đi.

Nghe tiếng khóc rên đau đớn của mẹ con chị H., hàng xóm vội phá cửa vào nhà, đưa cả hai đến đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bé B. bị sưng nề, bầm tím khắp người, đặc biệt là 2 vết thương trên đầu và tai. Bé B. la hét vì đau đớn, hoảng sợ khi thấy người lạ và không cho bác sĩ chạm vào người.

Chị H. cũng bị hành hung - Ảnh: Lê Huân

Ngày 14-3, công an huyện Hàm Tân tiến hành thụ lý hồ sơ, điều tra vụ việc.

Bình luận (4)

Chị không nghĩ cho chị thì cũng phải nghĩ cho con chứ. Câu nói của con bé quá đúng. Nhưng không biết có làm chị giác ngộ không.

Mèo Mũm Mỉm - Thứ Sáu, 19/08/2016, 04:23 Trả lời | Thích

Đứa trẻ nhỏ mà đánh nó như thế. Thật k có tính người.

hồng nhung - Chủ Nhật, 20/03/2016, 22:37 Trả lời | Thích

Sao em dại vậy! Đi yêu một người như thằng điên vậy! Cho nó đánh con và em vậy. Nó có gì đáng để cho em yêu khổ thât!!!

LỮ KHÁCH VÔ TÌNH - Thứ Ba, 15/03/2016, 15:44 Trả lời | Thích

Co nguoi me nhu vay that buon , con ban tinh cha Duong thi khong phai ban cho nhung hang nguoi te cua xa hoi , lam me ma quyet dinh mu quan khong nhung hai cho ban thân ma còn hại cả con của mình , tội nghiệp đứa nhỏ vo tội

a d - Thứ Ba, 15/03/2016, 09:28 Trả lời | Thích
Lên đầu trang