Thông tin tiếp vụ cán bộ hạt kiểm lâm dùng súng bắn tình nhân:

Gây án trước 4 ngày nhận chức

Thứ Hai, 24/08/2015 19:09  | Thiện Thảo

|

(CAO) Trước khi dùng súng bắn người tình, ông Tam khoe với mọi người ngày 21-8, ông được điều động và nhận chức Hạt phó Hạt kiểm lâm huyện Kiên Hải. Do vậy, các đồng nghiệp đều ngỡ ngàng trước việc ông Tam dùng súng bắn tình nhân.

Chiều 23-8, sức khỏe chị Nguyễn Thị N. (39 tuổi, ngụ ấp Xẻo Lá A, xã Tân Thạnh, huyện An Minh, Kiên Giang) đã bình phục.

Trên tay còn 3 vết đạn do bị người tình là ông Đoàn Văn Tam (45 tuổi, trú ấp Mương Đào C, xã Vân Khánh, huyện An Minh, Kiên Giang, cán bộ Hạt Kiểm lâm liên huyện An Biên – An Minh) bắn lúc 14 giờ ngày 17-8.

Trao đổi với PV Báo CATP, chị N. tiết lộ: “Sống với nhau đã lâu và trước khi xảy ra vụ việc thì anh Tam có nói sẽ đi nhận chức Hạt phó Kiểm lâm huyện Kiên Hải vào ngày 21-8. Lúc đầu, tôi cũng không định về gặp chia tay hay ý định sẽ nhận lại được tiền và xe vì biết anh ấy không hề có tiền. Tuy nhiên, do anh Kh. (một lãnh đạo Hạt kiểm lâm) và mẹ điện nên tôi về. Khi qua cầu, anh Tam gặp 2 anh xe ôm và hỏi: “Hai thằng này là ai, tôi bảo đó là xe ôm rồi trả tiền cho họ về”, anh Tam tiếp cận tôi và nói: “Tao bắn mày”, tôi thấy súng kê ngay ngực nên lách sang một bên thì bị bắn trúng nhiều phát vào tay. Trước đó, tôi cũng nghe anh nói sẽ bắn tôi rồi tự kết liễu. Khi trúng đạn, tôi nắm tay rồi chạy trốn, lúc đó máu bắn ra, tôi ngất xỉu”.

Bà Ng., mẹ chị N. đang chăm sóc con gái trúng 4 vết đạn tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang

Ông Huỳnh Văn Phong, cán bộ Hạt Kiểm lâm liên huyện An Biên – An Minh (Tổ trưởng của Tam) nói: “Anh Tam là một người trước giờ luôn làm tốt công việc. Trước lúc xảy ra vụ án, anh Tam có vô phòng riêng và nói chuyện với anh em trong cơ quan khoảng 15 phút thì lại tiếp tục qua sông uống cà phê, mặc dù trước đó đã nghỉ ngày thứ 7, chủ nhật và sáng thứ 2 (17-8). Đến khi nghe tiếng nổ lớn và nghe hô rằng thằng Tam bắn người thì mọi người mới vỡ lẽ”.

Nơi chị N. bị bắn rồi té

Chị T., chủ quán nước chia sẻ: “Thỉnh thoảng chị N. cũng xuống quán để uống nước với ông Tam. Hôm xảy ra vụ án, mẹ con chị đợi ông Tam hơn 30 phút. Ông ấy đến trả số tiền 50.000 đồng cho chồng tôi còn thiếu. Việc mâu thuẫn có thể là do ông Tam lấy xe chị N. đi cầm để lấy tiền tiêu xài và mua chiếc điện thoại hơn 9 triệu đồng. Lúc đó, tôi nghe chị N. đòi xe, mẹ chị đòi tiền nên xảy ra vụ nổ súng trên”.

Ông Đoàn Văn Tam

Càng tìm hiểu thông tin liên quan, chúng tôi hết sức ngỡ ngàng. Vì sao, cán bộ như ông Tam lại đi vào con đường cùng, tự kết thúc cả công danh, sự nghiệp của mình? Vũ khí của ông Tam ở đâu mà có?

Chúng tôi sẽ thông tin tiếp bạn đọc….

Bình luận (4)

Hết chuyện đi quen người đàn ông nhiều tuổi hơn rồi lãnh hậu quả.

Hoang - Thứ Ba, 25/08/2015, 08:15 Trả lời | Thích

Người đàn bà này có cần ông phải làm thế không?

Bạn đọc - Thứ Hai, 24/08/2015, 21:22 Trả lời | Thích

Vụ này không phải án mạng nhưng đọc rất thú vị

Tuyết Minh - Thứ Hai, 24/08/2015, 20:17 Trả lời | Thích

Theo dõi diễn biến thì không phải vì ghen. Vẫn chưa hiểu được.

Yen Van - Thứ Hai, 24/08/2015, 19:39 Trả lời | Thích
Lên đầu trang