Giám đốc doanh nghiệp lừa đảo 'chạy án' chiếm đoạt 210 triệu đồng

Thứ Năm, 04/04/2024 10:01  | Trung Thành

|

(CAO) Tối 03/4, Thượng tá Đỗ Phi Hùng - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sau khi được VKSND tỉnh Quảng Ngãi phê chuẩn, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Phạm Thanh Vũ (SN 1980, trú  thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi)- Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng thiết kế nội thất Phạm Gia, về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong vài năm gần đây, Vũ tự nhận mình có quen biết rộng, có thể “chạy án” giúp cho bị can được giảm nhẹ hình phạt hoặc có thể được hưởng án treo…

Đối tượng Vũ tại cơ quan điều tra

Tin tưởng vào "sự nổ" của Vũ, nhiều người đã tìm đến anh ta để nhờ “chạy án” với tổng số tiền bước đầu xác định là 210 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Vũ không thực hiện được. Biết bị lừa, nhiều người bị hại chủ động đến phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Ngãi khai báo, tố giác hành vi phạm tội của Vũ.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đang mở động điều tra vụ án. Những ai là bị hại, đến trực tiếp phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Ngãi (địa chỉ: 174 Đại lộ Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi) để khai báo, tố giác tội phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang