"Kho" hung khí trên xe chở giám đốc và nhân viên công ty đòi nợ

Thứ Tư, 20/06/2018 13:41  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Đến nhà “con nợ” chửi bới, hăm dọa và đánh nạn nhân để đòi nợ thuê. Khi bị cơ quan chức năng mời về làm việc các đối tượng không chấp hành mà còn chống đối.

Chiều ngày 20-6, Công an TP.Long Xuyên (An Giang) cho biết vừa đề nghị UBNDTP ra quyết định xử phạt hành chính đối với Giám đốc và một  nhân viên công ty đòi nợ thuê (mỗi người 15 triệu đồng) về hành vi “tàng trữ vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ trái phép”.

Trước đó, tối 14-6, bà Lê Thị Giấy (ngụ P.Mỹ Quí, TP.Long Xuyên) đến công an phường trình báo bị một nhóm đối tượng điều khiển xe ôtô BK: 48A – 068.33 của Công ty TNHH-MTV đòi nợ Kim Ngân (trụ sở tỉnh Đắc Nông) đến đòi nợ và có hành vi chửi bới, hăm dọa, đánh người.

Phương tiện để đi đòi nợ

Khi Công an TP.Long Xuyên đến mời những đối tượng này về trụ sở làm việc và kiểm tra xe ôtô, các đối tượng không chấp hành mà còn có hành vi chống đối.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện xe ôtô có tàng trữ nhiều hung khí nguy hiểm như: dao, mã tấu, bình xịt hơi cay và một cây chích điện.

Tang vật bị thu giữ

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận việc đi đòi nợ thuê, nhưng không thừa nhận hành vi đánh bà Giấy.

Các đối tượng có độ tuổi từ 25-47 (ngụ tại các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông và Hậu Giang) đang làm việc cho Công ty TNHH-MTV đòi nợ Kim Ngân.

Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã đưa 2 đối tượng vào Trung tâm cai nghiện và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh. Ngoài ra, xử phạt hành chính 1 đối tượng về hành vi đánh nhau và đề nghị UBND TP.Long Xuyên xử phạt hành chính 30 triệu đồng đối với Giám đốc và 1 nhân viên nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang