Giang hồ Bình Định - Quảng Ngãi nổ súng "huyết chiến" trong đêm

Thứ Hai, 06/06/2016 10:28

|

(CAO) Công an TP. Quảng Ngãi cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng tham gia huyết chiến gồm Trần Anh Đô (23 tuổi), Nguyễn Minh Anh (22 tuổi), Võ Hữu Nam (18 tuổi), Nguyễn Phong Quốc Sang (21 tuổi) đều ngụ ở P.Ghềnh Ráng TP. Quy Nhơn (Bình Định).

Ngoài ra chiếc ô tô BKS 77A-02007 các đối tượng dùng làm phương tiện để từ Bình Định ra Quảng Ngãi "quyết đấu" cũng đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra cùng nhiều hung khí nguy hiểm khác.

Trước đó khoảng 22h đêm 5-6, người dân sống ở đường Trường Chinh (TP. Quảng Ngãi) phát hiện một nhóm người đi bộ đến khu đất trống cuối đường và gọi điện thoại thách đố với một nhóm người khác hẹn nhau quyết đấu.

Khoảng 10 phút sau, một nhóm đi 6 xe ô tô đến địa điểm trên cùng với hàng chục thanh niên lăm lăm hung khí bước xuống tiến lại gần với nhóm người vừa gọi điện. Khi hai bên tiến lại gần nhau thì có tiếng súng vang lên. “Mấy tiếng súng nổ liên tiếp, có người còn hô: Gỡ chốt ném lựu đạn đi”- một người dân thuật lại với cảnh sát.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Nghĩa Bình 

Người dân xung quanh sau đó bị đánh thức bởi những tiếng súng nổ chát chúa. Khi chạy ra cửa, họ thấy cảnh nhốn nháo, dao rựa sáng choang liền báo với cảnh sát.

Nhận được tin báo, đại tá Võ Văn Dương - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra; đồng thời huy động hàng chục cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động bao vây, chốt chặn ở nhiều điểm trên tuyến đường Phan Đình Phùng - Trường Chinh và tỏa khắp nơi truy lùng 2 nhóm đối tượng trên.

Chiếc ôtô các đối tượng dùng làm phương tiện để đi huyết chiến bị cảnh sát tạm giữ tại hiện trường - Ảnh: Linh Linh

Tại hiện trường, cảnh sát đã tạm giữ 4 đối tượng đã tham gia vào vụ huyết chiến cùng ô tô BKS 77A-02007 và 2 đầu đạn súng bắn điện, 1 quả lựu đạn, 2 cây mã tấu dài 1,4m. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng 2 băng nhóm này đã hẹn nhau dùng hung khí, súng điện thanh toán mâu thuẫn từ trước.

Ngành chức năng Quảng Ngãi tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra xử lý.

Bình luận (2)

Bon nầy tàn trử.xử dung hung khi .quân khí là có tổ chức cần xử nghiêm đúng pháp luât. răn đe kẻ khác.ko để bon lưu manh lông hành

Đinh văn Bân - Thứ Ba, 14/06/2016, 13:07 Trả lời | Thích

người dân rất cám ơn công an tỉnh Quảng Ngãi đã rất kịp thời có mặt để ngăn chặn. Nếu không hoặc chậm trễ thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra khi quả lựu đạn nổ tung./. Bùi Tá Vinh. Quảng Ngãi

bùi tá vinh - Thứ Bảy, 11/06/2016, 13:34 Trả lời | Thích
Lên đầu trang