Giết chồng hờ vì bị ép buộc quan hệ tình dục

Thứ Sáu, 22/05/2020 15:07  | Minh Thắng

|

(CATP) Ngày 21-5, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TPHCM đã bắt được đối tượng giết người trong nhà trọ khi đang bỏ trốn ở Miền Tây. Bước đầu điều tra, công an xác định vụ việc do mâu thuẫn về tình cảm, bị ép buộc quan hệ tình dục ngoài ý muốn nên người phụ nữ đã giết chết chồng hờ rồi bỏ trốn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 12 giờ trưa 18-5, anh Phạm Hiệu (SN 1988, quê TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) là chủ khu nhà trọ nằm trên đường 20, khu phố 3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức đến cơ quan công an trình báo về việc phát hiện dưới nền căn phòng trọ trong khu cho thuê có vết máu, cửa phòng thì khép hờ, không thấy người thuê trọ.

Anh Hiệu và một số người dân đã vào phòng kiểm tra thì phát hiện trên gác lửng có một thanh niên chưa rõ lai lịch, không mặc quần áo và đã chết trước đó, trên người có nhiều vết thương.

Con hẻm nơi có phòng trọ xảy ra vụ án mạng

Từ tin báo của chủ nhà trọ, Công an phường Bình Chiểu đã báo tin cho Đội cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức xuống cùng kiểm tra hiện trường.

Qua khám nghiệm ban đầu nhận định nhiều khả năng đây là vụ án mạng, có thể hung thủ đã bỏ trốn sau khi gây án nên Công an quận Thủ Đức đã được Phòng cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM xuống hỗ trợ khám nghiện hiện trường, tử thi và thu thập lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Tiến hành xác minh, nạn nhân là anh Nguyễn Minh Phụng (SN 1982, quê xã Đa Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh). Anh Phụng đã thuê phòng trọ ở đây được một thời gian và sống như vợ chồng với một một nữ lớn tuổi.

Nhưng kể từ khi phát hiện anh Phụng đã chết trên gác trọ thì người phụ nữ này cũng biến mất. Kết quả khám nghiệm tử thi thì anh Phụng chết do chấn thương sọ não, có sự tác động từ vật cứng vào vùng đầu.

Đối tượng Trần Thị Hồng Nga

Tiếp tục điều tra lần theo dấu vết, bằng các biện pháp nghiệp vụ sau đó lực lượng công an xác định người phụ nữ sống chung với nạn nhân có tên Trần Thị Hồng Nga (SN 1967, HKTT: khu 2, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Qua điều tra thu thập được nhiều thông tin quý giá, trước khi sống chung như vợ chồng với anh Phụng, Nga từng có một đời chồng ở dưới quê nhưng không có con, sau đó 2 người xin được một đứa con nuôi.

Sống được một thời gian thì Nga để lại con nuôi cho chồng, người này thuê phòng trọ ở thị trấn Cái Bè để hàng ngày chạy xe ôm kiếm sống nuôi con. Nga bỏ lên Sài Gòn kiếm sống và có mối quan hệ với một số người đàn ông.

Gần nhất là Nga cặp với anh Phụng và cả hai đến làm thuê, làm mướn ở khu vực Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Thế nhưng, kể từ khi phát hiện anh Phụng tử vong, Nga không còn xuất hiện nữa, trinh sát đến chợ đầu mối tìm thì người ta cho hay Nga không còn làm việc.

Với những thông tin thu thập được, cơ quan công an nhận định nhiều khả năng Nga có liên quan đến vụ án, đang bỏ trốn nên trinh sát truy bắt, một tổ công tác về thị trấn Cái Bè tìm manh mối.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, đến khoảng 17 giờ 30 chiều 19-5, khi Nga đang tiếp tục vác ba lô ra bến xe ở thị trấn Cái Bè để bỏ trốn thì bị cảnh sát khống chế bắt giữ.

Sau khi được di lý về TPHCM làm việc, Nga khai nhận sống chung như vợ chồng với anh Phụng từ nhiều tháng nay tại khu nhà trọ ở phường Bình Chiểu. Mặc dù cùng đi làm ở chợ đầu mối, nhưng Phụng nghiện rượu, sức khỏe yếu nên công việc không đều đặn, dẫn đến việc Nga chán nản tình cảm.

Theo lời khai của Nga, vào khoảng 21 giờ tối 17-5, anh Phụng về đến phòng trọ rồi lên gác trước. Sau đó Nga lên gác thì thấy Phụng trần truồng, đòi quan hệ tình dục. Nga không chịu nên giữa hai người xảy ra cự cãi nhau. 

Nga chụp lấy một khúc cây có sẵn trên gác đánh liên tiếp vào đầu Phụng nhiều cái. Kiểm tra thấy đầu anh Phụng ra nhiều máu nên Nga dọn đồ đạc bỏ trốn về quê ở thị trấn Cái Bè. Sau mấy ngày ở quê, sợ bị công an sẽ điều tra ra và bắt mình nên Nga xin chồng tiền để bỏ trốn. Nhưng khi vừa đến bến xe thì bị Cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức bắt giữ.

Người đàn ông ở Sài Gòn tử vong sau cãi vã với phụ nữ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang