Giết người cướp tài sản vì ham cờ bạc, nợ nần

Thứ Hai, 13/01/2020 16:47

|

(CAO) Không chịu làm ăn, lại ham mê cơ bạc khiến nợ nần chồng chất nên Chung đã nảy sinh ý định giết ông Thăm để cướp tài sản.

Sáng 13-1, Công an TP. Hải Phòng cho biết, đối tượng Nguyễn Thành Chung (34 tuổi, trú thôn Quán Trang, xã Bát Trang, huyện An Lão, TP.Hải Phòng) đã bị Công an TP.Hải Phòng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an bắt giữ vào lúc 23 giờ ngày 12-1.

Tại cơ quan điều tra, Chung khai nhận do ham mê cờ bạc, nợ nần nhiều nên Chung đã nảy sinh mưu đồ sát hại ông Lê Văn Thăm (54 tuổi, sinh sống tại phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) để cướp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thành Chung.

Trước đó, vào lúc 6 giờ 10 phút ngày 29-12-2019, một người dân phát hiện ông Thăm tử vong bất thường trong nhà, trên người có nhiều thương tích, xung quanh có nhiều vết máu. Đáng chú ý, gia đình ông Thăm có lắp camera an ninh nhưng đã bị phá hỏng.

Tại hiện trường, chiếc xe máy SH cùng nhiều tài sản của nạn nhân không bị mất. Riêng chiếc điện thoại của ông Thăm đang dùng thì mất tích.

Theo người dân ở địa phương, ông Thăm là người rất hiền lành, tử tế, không có mâu thuẫn với ai. Được biết, gần 10 năm nay, ông Thăm mua khu đầm rươi rộng hơn 10ha để tăng gia sản xuất. Khu đầm rươi của ông Thăm nằm biệt lập ngoài đê, cách khu dân cư 500m, ít người qua lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang