Hai cha con đánh gục nhân viên bệnh viện vì bị nhắc nhở

Chủ Nhật, 17/05/2020 08:29  | Nam Trung

|

(CAO) Chiều 16/5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, đã có văn bản gửi Công an TP.Đà Lạt, đề nghị vào cuộc xử lý hành vi chống người thi hành công vụ xảy ra tại khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Trước đó, khoảng 22h ngày 15/5, Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng) tiếp nhận bệnh nhân L.T. M.H (SN 1998, trú đường Phù Đổng Viên Vương, TP.Đà Lạt) trong tình trạng không ăn uống được, đau tức ngực, tê chân tay. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị suy nhược cơ thể, hạ đường huyết, thiếu máu cơ tim và tiến hành điều trị cho bệnh nhân.

 Ảnh minh họa

Vào thời điểm này Khoa Cấp cứu có 12 bệnh nhân đang được cấp cứu, điều trị, tuy nhiên ông Lê Văn Phúc (SN 1969), cha của bệnh nhân H liên tục gọi điện và nói rất to nên được các y, bác sĩ và bảo vệ của bệnh viện là anh Nguyễn Võ Hoàng Phong tới nhắc nhở, yêu cầu ra ngoài.

Sau khi ra ngoài, ông Phúc và con trai là Lê Quốc Phong (SN 1996, trú đường Đào Duy Từ, TP.Đà Lạt) tiếp tục gây rối, chửi mắng các bác sĩ ca trực.

Lợi dụng lúc anh Nguyễn Võ Hoàng Phong mở cửa Khoa Cấp cứu để tiếp nhận bệnh nhân, ông Phúc liền lao vào đấm anh Phong, gây náo loạn phòng cấp cứu, Lê Quốc Phong cũng lao vào đánh anh Phong khiến nạn nhân ngã gục xuống nền nhà.

Trước hành vi hung hãn của hai cha con ông Phúc, nhiều y, bác sĩ ca trực đã tới can ngăn, yêu cầu ra khỏi khu vực cấp cứu nhưng hai người không chấp hành. Đối tượng Lê Quốc Phong thậm chí còn hành hung điều dưỡng Bùi Thị Thùy khi được nhắc nhở.

Nhận được tin báo, Công an phường 6, TP.Đà Lạt, đã kịp thời có mặt để ngăn chặn, làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang