Tiền Giang:

Hai đối tượng đâm trọng thương cảnh sát cơ động ra đầu thú

Thứ Sáu, 04/12/2015 19:49  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi gây án cả hai bỏ trốn và bị các trinh sát công an TP. Mỹ Tho truy bắt nên đến trưa ngày 4-12, hai thanh niên đâm trọng thương chiến sĩ CSCĐ đã ra đầu thú.

Chiều ngày 4-12, đại tá Đoàn Văn Thanh, trưởng công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết hai đối tượng Nguyễn Văn Thường (tự Bé, 24 tuổi) ngụ đường Lê Văn Phẩm, phường 6, TP. Mỹ Tho và Lê Tấn Cường (18 tuổi) ngụ ấp 5, xã Trung An, TP. Mỹ Tho đã ra đầu thú. Hai đối tượng Thường và Cường là người đã dùng vật nhọn đâm chiến sĩ cảnh sát cơ động Nguyễn Thương Hoài trọng thương vào tối ngày 27-11.

Bước đầu tại cơ quan công an Thường khai nhận mình là người trực tiếp đâm chiến sĩ cảnh sát cơ động Thương Hoài.

Như báo công an TP. HCM đã thông tin khoảng 23 giờ 30 phút ngày 27/11, tổ công tác phòng chống đua xe trên địa bàn TP. Mỹ Tho gồm các chiến sĩ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Phòng cảnh sát cơ động (PC65) và công an TP. Mỹ Tho đang tuần tra trên đường Lý Thường Kiệt thuộc phường 4 và phường 5 TP. Mỹ Tho thì phát hiện 5 đối tượng đi trên 3 xe mô tô đang chạy với tốc độ cao có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe kiểm tra.  

Đồng chí cảnh sát cơ động Nguyễn Thương Hoài bị thương ở chân trái và vai . - Ảnh:Hữu Vinh 

Khi phát hiện tổ cống tác 5 đối tượng trên bỏ chạy thì tổ công tác áp sát được một xe mô tô cùng 2 đối tượng nên yêu cầu xuất trình giấy tờ. Bất ngờ một đối tượng dùng vật nhọn thủ sẵn trên người đâm đồng chí Nguyễn Thương Hoài cảnh sát cơ động, 2 nhát vào vai và chân trái. Được biết đến nay sức khỏe của chiến sĩ cảnh sát cơ động đã bình phục.

Ngay trong đêm 27-11 Công an TP. Mỹ Tho đã xác định được danh tính đối tượng gây án và tổ chức truy bắt nhưng cả hai nhanh chân bỏ trốn và đến trưa 4-12 thì cả hai ra đầu thú tại công an TP. Mỹ Tho.

Hai đối tượng ra đầu thú - Ảnh: Hữu Vinh

Hiện công an TP. Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra làm rõ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang