Tóm gọn hai tên trộm tài sản giữa ban ngày

Thứ Sáu, 04/12/2015 16:45  | Tường Vân

|

(CAO) Sau nhiều ngày truy lùng, mai phục, các trinh sát Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã tóm gọn hai tên trộm tài sản của người dân giữa ban ngày.

Chiều 2-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an xã Buôn Hồ đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thanh Hoài (24 tuổi) và Phan Hữu Hoàng (25 tuổi, cùng trú tại xã Pơng Drang, huyện Krông Buk, Đắk Lắk) về hành vi trộm cắp tài sản.

Xe máy của hai đối tượng dùng để đi cướp bị người dân truy đuổi nên vứt lại

Theo điều tra, khoảng 11 giờ 30 ngày 27-11, Phan Hữu Hoàng và Nguyễn Thanh Hoài điều khiển xe máy hiệu Wave mang BKS: 61Z3-8434 lẩn quẩn ở các khu vực gia chủ hay vắng nhà.

Khi đến trước cổng tiệm may của gia đình chị Trương Thị Lượng (37 tuổi, trú phường An Bình, thị xã Buôn Hồ), cả hai dừng xe để quan sát có nhà nào sơ hở trong lúc ngủ trưa thì ra tay.

Lúc này, chúng thấy chị Lượng bỏ laptop trên bàn rồi đi xuống nhà dưới. Thấy có “mồi”, một tên đứng ngoài nổ máy, cảnh giới, tên còn lại xông vào trong trộm chiếc laptop trong nháy mắt.

Khi quay lên nhà và phát hiện hai tên trộm ôm chiếc laptop chạy ra ngoài, chị Lượng liền hô hoán. Nghe tiếng “Trộm, trộm…”, nhiều người dân sống xung quanh đuổi theo, nhưng hai đối tượng trên đã bỏ lại xe máy và tang vật chạy thoát thân.

Sau nhiều ngày truy lùng, mai phục, cuối cùng, các trinh sát của Công an thị xã Buôn Hồ đã tóm gọn 2 tên trộm này tại khu vực gần nhà.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang