Lái ô tô đi trộm cắp, tráo biển sổ để qua mặt công an vẫn không thoát

Thứ Ba, 11/04/2023 18:14  | Thể Trịnh

|

(CAO) Khoảng 1 giờ 30 phút sáng 11-4, tổ công tác của Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) tuần tra trên quốc lộ 20 (đoạn qua H.Tân Phú) đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng dán biển số ô tô giả, trộm cắp tài sản của người dân.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân xã Phú Xuân (H.Tân Phú) về việc nhóm đối tượng đột nhập vào nhà dân để trộm tài sản (một số tủ, kệ, dụng cụ tại quầy pha cà phê) rồi bỏ lên xe ô tô 7 chỗ chạy về hướng H.Định Quán.

Qua trích xuất camera tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định được xe ô tô mà các đối tượng dùng tẩu thoát có BS: 51K-228.65 nên tổ công tác đã tổ chức truy đuổi, đồng thời báo cho các tổ công tác đang làm nhiệm vụ trên QL20 và Công an các địa phương tiến hành bắt giữ.

Đối tượng Phan Quốc Cường cùng chiếc xe ô tô tại thời điểm lực lượng tuần tra CSGT bắt giữ.

Đến khoảng 3 giờ 45 phút cùng ngày, một tổ công tác khác của Đội CSGT số 2 đang tuần tra trên QL20 (đoạn qua H.Thống Nhất) đã dừng 1 phương tiện giống như mô tả nhưng mang BS: 50E-013.62. Nghi ngờ nhóm đối tượng đã tráo biển số để qua mắt lực lượng chức năng, tổ công tác đang tiến hành kiểm tra thì bất ngờ một trong 2 người trên xe bỏ chạy. Đến 4 giờ 50 phút cùng ngày, tổ công tác đã bắt được đối tượng bỏ chạy.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai tên là: Phan Quốc Cường (28 tuổi) và Phan Quốc Việt (23 tuổi, cùng ngụ  Bình Thuận), đồng thời đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang