Hai người thương vong từ tiếng nhạc quá lớn

Thứ Bảy, 07/05/2022 12:10  | Nguyễn Hiếu

|

(CATP) Ngày 6-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ Huỳnh Văn Điều (ảnh, 58 tuổi, ngụ X.An Khánh, H.Châu Thành, Bến Tre) để điều tra về hành vi "giết người". Trước đó, vào trưa 2-5, sau khi nhậu, ông Điều về nhà mở máy phát nhạc để nghe. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, 2 người hàng xóm là ông Huỳnh Văn Thanh (58 tuổi) và anh Nguyễn Hoàng Phương (31 tuổi) đến nhà chửi bới, yêu cầu ông Điều tắt nhạc.

Khi Điều ra sân để nói chuyện thì bị ông Thanh và Phương ném đá vào người. Bực tức, Điều liền vào nhà cầm chiếc kéo đi ra thì tiếp tục bị hai người hàng xóm xông vào đánh. Trong lúc xô xát, ông Điều dùng kéo đâm liên tiếp vào người ông Thanh và anh Phương. Hậu quả, ông Thanh tử vong tại chỗ, Phương bị thương. Sau khi gây án, hung thủ đã đến Công an tỉnh Bến Tre đầu thú.

l Liên quan vụ "trùm giang hồ Bến Tre" bị chém tử vong trên đường (Báo CATP đã thông tin), chiều 28-4, Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bến Tre cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã khởi tố, bắt tạm giam 3 bị can để điều tra về hành vi giết người. Theo điều tra, vụ án sát hại Lưu Hoài Tâm (Tửng Em, 49 tuổi, ngụ TP.Bến Tre) có tính chất phức tạp, liên quan đến nhiều đối tượng.

Qua kết quả điều tra ban đầu, bị can Đ.Q.T (32 tuổi) đóng vai trò rất quan trọng trong vụ tổ chức giết người này. Trước đó, trong 2 ngày 25 và 26-4, cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre đã phong tỏa một ngôi nhà được xác định là sào huyệt của nhóm sát thủ giết Tửng Em tại xã Tân Thành Bình, H.Mỏ Cày Bắc. Sau khi khám xét, công an đã bắt được nhiều nghi phạm liên quan vụ án đang lẩn trốn tại đây. Qua trích xuất hình ảnh camera xung quanh hiện trường, khoảng 22 giờ ngày 14-4, Lưu Hoài Tâm chạy xe máy trên đường Đồng Văn Cống TP.Bến Tre). Khi đến trước cửa một quán karaoke, Tâm bị một chiếc ôtô 4 chỗ tông từ phía sau nên ngã nhào.

Ngay lập tức, 3 người trên ôtô bước xuống dùng dao chém liên tiếp vào người Tâm. Trong đó một người còn kéo xe máy của Tâm lên lề để không gây ảnh hưởng giao thông. Nạn nhân bỏ chạy lên vỉa hè quán karaoke gần đó thì té ngã và bị nhóm người trên xông vào chém thêm nhiều nhát vào chân. Sau khi nhóm hung thủ lên ôtô bỏ đi, Tâm được người dân đưa vào Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Được biết, Tâm là một tay giang hồ tại tỉnh Bến Tre. Gần đây, đối tượng nợ một số tiền lớn của một người khác ở TP.Bến Tre và có mâu thuẫn với chủ nợ. Ba năm trước, đối tượng này sang tỉnh Tiền Giang để hoạt động tại một số trường gà và xảy ra xung đột. Trong lúc hỗn chiến, Tâm bị thương nặng và may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời. Hàng ngày, đối tượng thường lân la ở các tụ điểm cờ bạc chui trên địa bàn tỉnh Bến Tre để cá cược.

Bình luận (0)

Lên đầu trang